Bán kết 7 Got Talent: Khán giả có thêm quyền "cứu" một thí sinh

08:16, 22/04/2016
|

(VnMedia) - Sau khi bộ ba quyền lực có quyết định phá lệ chọn 3 tiết mục ở bán kết 6 vào chung kết thì ở bán kết 7 Vietnam's Got Talent, quyền "cứu" thêm một thí sinh nữa sẽ được trao cho khán giả. 

Đêm thi bán kết 7 là sự có mặt của cả 7 tiết mục đáng gờm và gây ấn tượng mạnh mẽ ở vòng loại sân khấu: nút vàng của giám khảo Bằng Kiều – cô bé hát opera Phương Anh; cô Nguyễn Thị Thuý “bình tĩnh sống” đến từ Lâm Đồng; nhóm Cùi Bắp đã khiến khán giả lẫn giám khảo Trấn Thành cười nắc nẻ; nhóm múa bóng mang tên Gió đến từ Đại học Yershin Đà Lạt; ảo thuật gia Duy Anh; chàng beatboxer Nguyễn Phong Hải và cuối cùng là anh chàng cõng giám khảo Trấn Thành trên lưng với màn khí công - Lê Minh Tấn Trung.

Cô Nguyễn Thị Thúy
Cô Nguyễn Thị Thúy

Câu chuyện về người phụ nữ sống cùng em gái trên ngọn đồi vắng lặng ở tỉnh Lâm Đồng cùng câu nói "Bình tĩnh sống" đã gây xúc động mạnh đến người xem và truyền cảm hứng sống đến khán giả. Thể hiện ca khúc Riêng một góc trời, cô lay động khán giả bằng giọng hát tình cảm và đặt cả tâm hồn mình vào từng lời ca. Đây sẽ là gương mặt nặng ký với số phiếu bình chọn của khán giả trong đêm bán kết 7.

Cô bé Nguyễn Phương Anh (12 tuổi) đến từ TPHCM đã chinh phục giám khảo Bằng Kiều và nhận ngay nút vàng cho phần biểu diễn opera. Phương Anh chưa từng đi học thanh nhạc và cô bé chỉ tập hát opera theo các clip trên mạng nhưng được giám khảo Huy Tuấn và Bằng Kiều đánh giá rất cao. Sắp tới, Phương Anh sẽ thể hiện một bài hát gần gũi, quen thuộc và rất nổi tiếng. Tuy nhiên, điều bất lợi cho Phương Anh là cô bé đang bị viêm họng. Khi nghe tin này, Phương Anh đã được cô Nguyễn Thị Thuý bấm huyệt để mau chóng lành bệnh.

Phương Anh
Phương Anh

Nhóm Cùi Bắp của hai chàng trai Quốc Bảo – Phú Lâm đến từ tỉnh Bình Phước đã khiến giám khảo Trấn Thành phải liên tục vỗ tay không ngớt và cười nắc nẻ vì phần trình diễn vừa vui vừa chất của mình. Quốc Bảo – thành viên phụ trách beatbox còn Phú Lâm là nhảy popping đã kết hợp vô cùng hợp lý và ăn ý để tạo nên bài biểu diễn mới lạ, độc đáo. Trong đêm thi sắp tới, nhóm Cùi Bắp vẫn sẽ phát huy những thế mạnh của mình. Quốc Bảo tiếp tục beatbox còn Phú Lâm tiếp tục popping mô phỏng theo beatbox của Quốc Bảo. Hai chàng trai đến từ Bình Phước đi thi Got Talent với mong muốn khiến người Bình Phước tự hào.

Cặp đôi ảo thuật gia Duy Anh – Việt Anh với những màn ảo thuật cận cảnh nhưng vô cùng bất ngờ và hiệu quả đã chinh phục khán giả ở vòng loại sân khấu miền Bắc. Tuy nhiên, đến thời gian diễn ra vòng bán kết, Việt Anh không may phải mổ ruột thừa và không thể có mặt nên Duy Anh sẽ biểu diễn một mình. Anh cho biết điều này rất đáng tiếc vì cả hai ngay từ đầu muốn kết hợp với nhau trên sân khấu này. Thế nhưng, ảo thuật gia chuyên nghiệp Duy Anh vẫn rất tự tin và sẵn sàng mang đến cho khán giả phần trình diễn độc đáo nhất.

Những tiết mục đặc sắc đến từ nhóm múa bóng của Đại học Yershin Đà Lạt, anh chàng khí công Lê Minh Tấn Trung và anh chàng beatbox Nguyễn Phong Hải chắc chắn là những cái tên đáng gờm tạo nên một đêm bán kết cuối cùng bùng nổ và khó đoán. Đêm thi Bán kết cuối cùng của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba đang cận kề. 

Đêm thi bán kết 7 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 21h10 thứ Sáu tuần này, ngày 22/04. Ở bán kết 7, quyền lực một lần nữa trở về với khán giả khi với những cú click bình chọn trên Google, khán giả cũng sẽ có quyền “cứu” thêm một tiếc mục đã dừng chân tiếc nuối tại vòng bán kết vừa qua và nâng tổng số tiết mục vào chung kết lên 16 tiết mục, chia đều cho 2 chung kết.


Ý kiến bạn đọc