Công Vinh "nịnh vợ" khéo léo trong lễ ra mắt phim đầu tay của Thủy Tiên

12:36, 23/03/2016
|

(VnMedia) - Xuất hiện ở cuối buổi ra mắt bộ phim đầu tay "Vợ ơi... Em ở đâu", danh thủ Công Vinh đã khiến bà xã Thủy Tiên vỡ òa hạnh phúc với bó hoa tuyệt đẹp và những lời chúc ngọt ngào.

Tối qua (22/3), tại Hà Nội đã diễn ra  buổi họp báo bộ phim "Vợ ơi... Em ở đâu?" với sự xuất hiện của dàn sao Thủy Tiên, Công Vinh, Thành Lộc, Bình Minh và Mạc Văn Khoa. Tham dự họp báo với dàn khách mời như: MC Thanh Vân, siêu mẫu Hạ Vy, Hoa hậu biển Vân Anh, MC Việt Nga, Vương  Anh Ole, Khánh Chi em gái Công Vinh....

Em gái Khánh Chi thay mặt gia đình chồng tới dự và tặng hoa cho chị dâu Thủy Tiên. Và đặc biệt cuối buổi với sự xuất hiện đầy bất ngờ của Công Vinh dành cho Thủy Tiên, anh bước vào phòng chiếu tặng hoa và nói lời chúc mừng đầy tình cảm dành cho vợ mình. Mặc dù đang phải tập trung để tham gia huấn luyện tại đội tuyển Quốc gia cho ngày 24 tới đây (thi đấu với Đài Loan tham dự giải Wordcup – Asian) nhưng anh cũng tranh thủ đến chúc mừng bà xã. Trong phim này, anh cũng sẽ xuất hiện trong một cảnh phim. 

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Thủy Tiên khoe đường cong nóng bỏng trong ngày ra mắt phim đầu tay
Thủy Tiên khoe đường cong nóng bỏng trong ngày ra mắt phim đầu tay
Ông xã Công Vinh tới chúc mừng muộn khiến người đẹp Thủy Tiên vỡ òa hạnh phúc
Ông xã Công Vinh tới chúc mừng muộn khiến người đẹp Thủy Tiên vỡ òa hạnh phúc
Dàn nam chính trong phim cùng Thủy Tiên tại lễ ra mắt dự án
Dàn nam chính trong phim cùng Thủy Tiên tại lễ ra mắt bộ phim.

 


Ý kiến bạn đọc