Trường Giang kể chuyện vụt sáng nhờ Hoài Linh, Hữu Lộc

14:05, 21/03/2016
|

(VnMedia) - Tập 3 - Gạch vàng xây thương hiệu trong talkshow Lần đầu tôi kể, phát sóng lúc 19g00 tối qua - Chủ Nhật (20/03/2016) trên kênh HTV2 tiếp tục mang đến cho khán giả những trải lòng và góc khuất nghề nghiệp của "Chàng hề xứ Quảng" Trường Giang.

Trải lòng cùng Lần đầu tôi kể quanh những tháng ngày mới bước vào nghề, “chàng hề xứ Quảng” không giấu nổi xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm gắn liền với sân khấu Nụ cười mới, nơi có Hữu Lộc và Hoài Linh – những người anh đi trước đã dẫn dắt, bao bọc và tạo cơ hội cho mình có ngày hôm nay.

Không chỉ vậy, niềm hối tiếc khi phải chia tay với sân khấu này vì lý do thuộc về con người cũng được Trường Giang ngậm ngùi bộc bạch, bên cạnh lời khẳng định vẫn giữ quan hệ tốt với giám đốc hiện tại của Nụ cười mới là Long “đẹp trai”, thậm chí còn mời anh góp mặt trong liveshow vừa qua.

Danh hài còn hé lộ việc đã ấp ủ liveshow đến hơn 1 năm và chỉ thực sự cảm nhận “lúc đó em mới biết mình nổi tiếng” khi thấy khán giả nhiệt tình ủng hộ. Sự thành công ấy đã đưa liveshow của anh đi qua đến 8 bang của nước Mỹ, diễn suốt 10 đêm và góp phần giúp Trường Giang trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên lấy được nút Bạc của Youtube trong vòng 3 ngày.

Đề cập chi tiết đến mối quan hệ có nhiều khúc mắc với Trấn Thành, Trường Giang chân tình cho hay nhờ có sự vụ như thế, anh mới bất ngờ nhận ra khán giả thương mình nhiều thế nào qua những lời động viên, bênh vực... Còn về phía người bạn thân, cây hài miền Trung vẫn nhất quán quan điểm Trấn Thành là người thông minh, cá tính và luôn biết bản thân nói gì, do đó anh cũng không quá bận tâm đến những phát ngôn gây nên tranh cãi và một mực khẳng định – cả hai chỉ cạnh tranh trên sân khấu, qua những vở diễn nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho khán giả, chứ không ngoài một mục đích gì khác.

Bên cạnh những dấu son trong sự nghiệp, cây hài miền Trung còn tiết lộ về ý định kết hôn “lúc muốn lúc không” của bản thân bởi nỗi cô đơn mà sau mỗi đêm diễn trở về, anh thấy mình không thể tỏ bày cùng ai. Song, đó cũng là sự đánh đổi mà một lần nữa, Trường Giang vẫn chấp nhận để được thành danh với nghề và có điều kiện lo cho gia đình. Ngoài ra, những tình cảm mà khán giả dành cho như đi diễn xa có fan đến đưa nước cho uống, người hâm mộ ở tận miền Tây xa xôi cất công lên thành phố xem anh diễn, hay những tin nhắn quan tâm vô điều kiện… cũng là điều mà Trường Giang vô cùng hãnh diện khi ngẫm lại về những thứ được – mất trong cuộc đời mình.

Tạm biệt những chia sẻ chân thành từ “chàng hề xứ Quảng”, talkshow Lần đầu tôi kể số tiếp theo sẽ mang đến những tâm sự thú vị, chưa từng bật mí của danh ca hải ngoại Quang Lê. Chương trình gồm 3 tập sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 19g00 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 27/03/2016. 


Ý kiến bạn đọc