Hoàng tử William tiết lộ kế hoạch Giáng sinh

09:51, 09/12/2015
|

(VnMedia) - Mới đây, Hoàng tử William đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí Big Issues, mà trong đó, anh đã bật mí không ít điều thú vị về một Giáng Sinh hoàng gia. Trong suốt buổi trò chuyện, điều mà Hoàng tử William nhấn mạnh là bản tính hiếu động của cậu con trai George.

Hoàng tử William
Hoàng tử William và Hoàng tử bé George

Hoàng tử William đã nói: "George nhà tôi sẽ nhảy vòng quanh như một chú thỏ vì thằng bé dường như dần nhận ra Giáng Sinh có ý nghĩa thế nào... Nếu tôi được ngủ trong đêm Giáng Sinh thì thật tuyệt vời quá". Anh cũng không quên nhắc đến tiểu Công chúa Charlotte vừa được chào đời cách đây không lâu khi cho biết: "Vậy là năm nay (nhà tôi) có 2 đứa trẻ, một trong số đó (tức Hoàng tử bé) sẽ hào hứng đón Giáng Sinh. Đây sẽ là một thách thức đấy, nhưng tôi háo hức chờ đón nó. Chúng tôi sẽ đi nhà thờ cùng nhau vào ngày Giáng Sinh như chúng tôi vẫn thường làm. Sau đó, tôi và Kate sẽ ngắm George nghịch quà, loay hoay tự mở giấy gói. Đây là một trải nghiệm khác hoàn toàn trong Giáng Sinh khi bạn có một gia đình nhỏ của riêng mình".

 Hoàng tử bé  George và em gái tiểu công chúa
Hoàng tử bé George và em gái tiểu công chúa Charlotte

Khi được hỏi về tình hình của Hoàng tử bé George (3 tuổi) và tiểu Công chúa Charlotte (hơn 7 tháng tuổi), Hoàng tử William đã cho hay: "Cả hai đều khỏe, xin cám ơn. Charlotte ngày càng lớn hơn và chơi rất hợp với cậu anh ồn ào của mình". Đồng thời, anh còn gây thích thú khi tiết lộ Hoàng tử bé George rất thích ngắm trực thăng. Mỗi lần có cơ hội, cậu bé sẽ bập bẹ đặt câu hỏi khiến Công nương Kate Middleton vô cùng bối rối, và việc cô đã làm là: "Bảo thằng bé đi hỏi bố vì cô ấy chịu luôn rồi!".

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn khác, Hoàng tử Charles (ông nội George) đã cho hay Hoàng tử bé rất hiếu động và thích các hoạt động ngoài trời. Ông cho biết thêm: "Tôi nghĩ điều ấy thật thú vị. Tôi tò mò không biết sở thích này có tồn tại lâu không. Nhưng ít ra thằng bé thích ra ngoài, đó là sở thích khá táo bạo rồi".

Ý kiến bạn đọc