Mariah Carey giảm 20 kg sau vài tháng hẹn hò tỉ phú

10:55, 03/12/2015
|

(VnMedia) - Siêu sao ca nhạc Mariah Carey gây ấn tượng với thân hình thon thả, quyến rũ khi cô tham dự lễ diễu hành ở New York hôm 26/11 nhân ngày lễ Tạ ơn. Cô đã giảm gần 20 kg chỉ vài tháng sau khi hẹn hò tỉ bạn trai phú  James Packer.

Nữ diva Mỹ thon gọn bất ngờ gây chú ý
Nữ diva Mỹ thon gọn bất ngờ gây chú ý

Bà mẹ hai con vốn nổi tiếng với thân hình mỡ màng gây bất ngờ với vẻ gọn gàng và quyến rũ hơn bao giờ hết . Một chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ trên tờ Radar Online, hiện diva 45 tuổi đã giảm gần 20 kg so với mùa hè. Thời điểm đó, cô vẫn lộ rất nhiều mỡ thừa ở phần bụng và mông khi mặc áo tắm đi bơi với bạn trai mới.

Hiện bí quyết giảm cân "thần tốc" của Mariah vẫn chưa được hé lộ. Một số tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đi hút mỡ vì một thời gian dài trước đây cô không thể lấy lại vòng eo nhỏ nhắn. Tuy nhiên nhiều người tin rằng Mariah đã nỗ lực ép cân bằng cách ăn kiêng và tập thể dục mới có cơ thể cân đối và khỏe mạnh như vậy. Và động lực giúp cô làm đẹp chính là tình yêu với tỷ phú James Packer.

Mariah bắt đầu công khai hẹn hò James vào tháng 6 năm nay. Thời gian đầu đi nghỉ cùng nhau, nữ ca sĩ vẫn rất đẫy đà nhưng chỉ vài tháng sau, cô đã thon gọn hẳn. Bà mẹ 2 con như đang "hồi xuân" và ngày càng quyến rũ, rạng ngời. Mariah rõ ràng muốn đẹp hơn trong mắt người tình, khác hẳn thời cô còn chung sống với MC Nick Cannon.

Mariah bên người yêu mới hồi tháng 6 khi đi nghỉ và hình ảnh nhỏ nhắn của cô trong sự kiện khai trương sòng bạc cùng James Packer vào đầu tháng 10

Mariah bên người yêu mới hồi tháng 6 khi đi nghỉ và hình ảnh nhỏ nhắn của cô trong sự kiện khai trương sòng bạc cùng James Packer vào đầu tháng 10

Mariah gặp James Packer vào tháng 9 năm ngoái, thời điểm cô đang sống ly thân với chồng. Họ quý mến nhau ngay trong lần gặp đầu tiên nhưng sau vài tháng tỷ phú Australia nỗ lực theo đuổi, diva Mỹ mới gật đầu đồng ý làm bạn gái của anh. James cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 2 con riêng.


Ý kiến bạn đọc