Lộ thông số kỹ thuật của OnePlus 5 với RAM 6GB và camera kép

08:18, 05/05/2017
|

(VnMedia) - Gần đây, OnePlus đã chính thức công bố rằng công ty bắt đầu phát triển một phiên bản smartphone khác và một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy thiết bị này có thể sẽ ra mắt vào tháng 6 tới đây. Cách đây vài giờ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xuất hiện các thông tin chi tiết về cấu hình của smartphone mới.

Theo đó, OnePlus 5 có thể được trang bị camera kép ở mặt sau, nhưng ở vị trí nằm ngang, trái ngược với thiết lập ống kính kép theo chiều dọc được đồn đại trước đó. Bên cạnh đó, camera sau trên OnePlus 5 sở hữu ống kính kép với số điểm ảnh lên đến 16 MP, nhưng chắc chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm thông tin để xác nhận lại điều này.

Dung lượng pin bên trong smartphone mới có thể là 3.600mAh, đủ để nạp nhiên liệu cho thiết bị mà giờ đây được cho là sở hữu màn hình full HD.

Các báo cáo trước đây cho rằng OnePlus có thể chuyển sang màn hình 2k trên OnePlus 5, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Màn hình 2k sẽ chiếm khá nhiều điện năng và dung lượng pin 3.600mAh có thể chưa đủ để nạp nhiên liệu cho thiết bị, đặc biệt kích thước màn hình tiêu chuẩn phải là 5.5 inch.

Cảm biến dấu vân tay ở mặt trước và RAM 6GB

Tiếp theo, báo cáo cũng xác nhận rằng nền tảng vi xử lý mới nhất của Qualcomm Snapdragon 835 sẽ được đưa vào smartphone mới, cùng với tốc độ sạc pin được nâng cấp thêm 25%. Bộ cảm biến vân tay trên OnePlus 5 sẽ được đặt ở mặt trước của thiết bị, tương tư như những gì đã tiết lộ trước đó.

OnePlus 5 sắp tới sẽ có một jack cắm tai nghe 3,5 mm, trong khi dung lượng RAM được nâng lên thành 6 GB và dung lượng bộ nhớ trong là 128GB.

Các tin đồn trước đây đã gợi ý rằng, dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB sẽ xuất hiện trên điện thoại mới, nhưng báo cáo mới nhất đã bác bỏ điều đó. OnePlus 5 cũng dự kiến ​​sẽ được trang bị khà năng chống bụi và nước, chạy hệ điều hành Android Nougat, với giao diện tùy chỉnh OxygenOS.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc