Mesut Ozil thừa nhận chuẩn bị đầu quân cho Man Utd!

09:41, 20/10/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ Mesut Ozil mới đây “gây bão” khi tiết lộ tương lai của anh sẽ gắn bó với CLB Man Utd và ông thày cũ Mourinho.

Ozil sẽ sớm đoàn tụ với thày cũ Mourinho?
Ozil sẽ sớm đoàn tụ với thày cũ Mourinho?

Tờ Mirror hôm qua 19/10 cho hay, Ozil quả quyết với một đồng đội ở Arsenal rằng anh đang trên đường tới sân Old Trafford của Man Utd! Đây là thông tin được báo chí Anh đồn thổi suốt thời gian qua nhưng xem ra đó là khả năng cao nhất sẽ xảy ra vào thời gian tới.

Tuần trước, HLV Wenger thừa nhận nhiều khả năng  sẽ chia tay “ngôi sao” người Đức - Mesut Ozil sau khi không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Để tránh mất trắng Ozil, “The Gunners” sẽ rao bán tiền vệ này ngay tháng 1/2018 - 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng giữa đôi bên.

Arsenal đã nhượng bộ Ozil nâng lương cho tiền vệ người Đức lên con số 275.000 bảng/tuần nhưng cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn lắc đầu từ chối. Dù luôn khẳng định muốn gắn bó với sân Emirates nhưng Ozil chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với mức lương 350.000 bảng/tuần!

Bế tắc trong đàm phán, Arsenal cuối cùng đã quyết định để Ozil ra đi sớm để mong thu hồi khoản phí chuyển nhượng ước tính từ 35 tới 40 triệu bảng.

Tiền vệ người Đức vừa bình phục chấn thương nhưng không được HLV Wenger trọng dụng trong những trận đấu gần đây. Bị bỏ rơi, Ozil không còn ngần ngại công khai ý định sẽ rời Arsenal để tới với Man Utd.

Hơn ai hết HLV Mourinho quá hiểu trình độ của Ozil vì chính ông là người đã giúp tiền vệ này thi đấu thăng hoa trong thời gian khoác áo Real Madrid. Nếu chấp thuận tới Old Trafford, Ozil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của “quỷ đỏ” trong chiến dịch chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc