Liverpool "gây bão" trên đất Slovenia!

09:33, 18/10/2017
|

(VnMedia) - Thày trò HLV Klopp đã có chiến thắng cực đậm ở lượt trận thứ 3 vòng bảng  Champions League trước đội chủ nhà Maribor. Các cầu thủ Liverpool đã thi nhau ghi tới 7 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Sau 2 trận đầu ra quân thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trước Spartak Moscow và Sevilla, Liverpool cuối cùng đã được tận hưởng niềm vui.

Trong chuyến làm khách của CLB Maribor rạng sáng nay (18/10), đại diện của bóng đá Anh tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ 3 Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Mohamed Salah trên hàng công.

Khát khao giành chiến thắng khiến đội bóng áo đỏ dồn lên tấn công ngay từ đầu trận. Chất lượng đội hình hơn hẳn cùng kinh nghiệm trận mạc vượt trội, Liverpool dễ dàng kiểm soát trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 của trận đấu nhờ công của Firmino.

*Clip Liverpool vùi dập đối thủ

 

 

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách đã dẫn trước Maribor 4-0. Bước sang hiệp 2, Liverpool thi đấu như đi dạo nhưng vẫn ghi thêm 3 bàn vào lưới đội chủ nhà để hoàn tất chiến thắng cực đậm 7-0! Firmino và Salah góp công lớn với mỗi người 1 cú đúp bàn thắng.

Trận đấu này cũng đánh dấu chiến thắng đậm nhất trên sân khách tại cúp châu Âu của Liverpool.

Cũng ở lượt đấu này, Spartak Moscow gây sốc khi đánh bại đối thủ Sevilla tới 5-1. Như vậy bảng E bỗng chốc trở nên khó đoán khi cả 3 đối thủ đều còn nguyên cơ hội vào vòng knock out với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc