De Bruyne gây sốc đòi lương 500.000 bảng/tuần như Neymar!

12:59, 18/10/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bỉ bắt đầu có dấu hiệu “ngôi sao” khi công khai đòi hỏi Man City phải tăng lương gấp 5 lần, tương đương với mức lương siêu khủng 500.000 bảng/tuần mà Neymar đang được hưởng tại Paris St German!

De Bruyne muốn lương ngang ngửa Neymar?
De Bruyne muốn lương ngang ngửa Neymar?

 

De Bruyne đang trở thành hiện tượng thú vị của Man City ở mùa giải năm nay. Tiền vệ này ngày càng hoàn thiện kỹ năng chơi bóng, từ phối hợp, kiến tạo tới ghi bàn và đang làm lu mờ cả những đàn anh nổi tiếng như Silva, Toure.

Tính từ đầu mùa tới nay, De Bruyne đã có 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Cá nhân anh cũng có được 2 bàn thắng sau 12 trận  đấu trên mọi mặt trận.

Chưa kịp vui mừng với sự thăng hoa của De Bruyne, Man City đã phải đối mặt với “căn bệnh ngôi sao” bắt đầu hình thành ở cầu thủ 26 tuổi này.

Sau khi biết HLV Guardiola có ý định gia hạn hợp đồng với De Bruyne và tăng lương hơn gấp 2 lần cho cầu thủ này từ 115.000 bảng lên 250.000 bảng/tuần, Patrick De Koster -  người đại diện của cầu thủ này lập tức đưa ra yêu sách, đòi hỏi.

Trả lời phỏng vấn báo chí Anh, ông De Koster không quên đánh tiếng với CLB chủ quản Man City. “Thời gian tới tôi sẽ ngồi lại với lãnh đạo của Man City để bàn bạc về những điều khoản cần thay thế trong bản hợp đồng mới. Tôi cũng không thể nói trước về mức lương mới của De Bruyne, nhưng nếu bạn nhìn vào lương, thưởng của Neymar hay Mbappe hiện tại thì có thể hình dung ra số tiền De Bruyne cần nhận  được hàng tuần!”, ông Koster nói.

Được biết, Neymar sau khi rời Barcelona để đầu quân cho Paris St German đang được trả mức lương cao thứ 2 thế giới lên tới 500.000 bảng/tuần! Cầu thủ ít danh tiếng hơn là Mbappe cũng nhận hơn 300.000 bảng/tuần.

Yêu sách của De Bruyne và người đại diện đang đặt Man City vào thế khó. Vì từ trước tới nay chưa có cầu thủ nào tại Ngoại hạng Anh được trả lương cao đến vậy.

Rạng sáng nay (18/10), De Bruyne một lần nữa trở thành tâm điểm khi anh cãi cọ với 2 người đồng đội là Fernandinho và Silva trong trận đấu với Napoli ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc