Con trai Calisto đến Việt Nam để làm gì?

16:41, 28/10/2017
|

Con trai Huấn luyện viên Calisto - Tiago Calisto đã xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào hôm nay. Anh đến Việt Nam để đàm phán hợp đồng cho người bố với CLB TP.HCM.

Theo thông tin độc quyền của Saostar, con trai cựu HLV ĐTVN Calisto, Tiago Calisto đã đến TP.HCM vào hôm nay. Anh sang Việt Nam là để gặp Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh nhằm đàm phán hợp đồng cho người bố nổi tiếng từng 2 lần đưa Long An vô địch V.League và ĐTVN lên đỉnh AFF Cup 2008.

 

Tiago đã có mặt ở TP.HCM để gặp Công Vinh.
Tiago đã có mặt ở TP.HCM để gặp Công Vinh.

Nhằm chuẩn bị cho một cuộc thay đổi lớn ở mùa bóng 2018, TP.HCM đang muốn có chữ ký của HLV Calisto. Thế nên, Công Vinh đã liên hệ với người thầy cũ với mong muốn ông sẽ dẫn dắt đội bóng thành phố mang tên Bác.

Để có được chữ ký của HLV Calisto, Công Vinh sẽ đàm phán với Tiago Calisto - con trai HLV Calisto kiêm nhà môi giới. Họ đã chuẩn bị tất cả cho một cuộc gặp mặt để đàm phán hợp đồng.

Nếu mọi chuyện xảy ra suôn sẻ thì đây là một tin vui cực lớn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. HLV Calisto là người hùng đưa tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Ông thầy người Bồ Đào Nha hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam, với 2 năm vô địch V.League cùng Long An.

Vậy nên, xét về chuyên môn lẫn danh tiếng thì Công Vinh chọn HLV Calisto là một nước cờ cao tay. Khi CLB TP.HCM có một HLV lão luyện dẫn dắt và có sức ảnh hưởng lớn với truyền thông, tức một mũi tên trúng hai đích.

Trong khi đó, HLV Calisto đã nhiều lần bày tỏ mong muốn trở lại Việt Nam khi xem mảnh đất hình chữ S giống như quê hương thứ hai. Và CLB TP.HCM hứa hẹn là bến đổ mang đến nhiều thuận lợi cho ông thầy người Bồ Đào Nha, khi học trò cũ Lê Công Vinh đang làm chủ tịch đội bóng.

 

HLV Calisto và Công Vinh sẽ về chung một mái nhà?
HLV Calisto và Công Vinh sẽ về chung một mái nhà?

Sự kết hợp giữa Công Vinh và HLV Calisto được xem là cặp đôi hoàn hảo mang lên những sức hút cho V.League. Khi hai người hùng bóng đá Việt Nam sát cánh ở sân chơi số một Việt Nam tạo ra những giá trị lớn về tinh thần cũng như tình yêu của khán giả - những người đến bây giờ vẫn lưu giữ trong tim khoảnh khắc Công Vinh và HLV Calisto ôm nhau ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2008 trên sân Mỹ Đình.

Cũng cần nhắc, CLB TP.HCM mùa bóng tới sẽ chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi. Mục tiêu quan trọng nhất là nâng cấp đội hình lẫn lối chơi để phục vụ cho người hâm mộ ở thành phố mang tên Bác.

Ngày mai (29/10), TP.HCM sẽ gặp CLB Sài Gòn - một trận derby hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h30.

(Theo bóng đá)


Ý kiến bạn đọc