Chi 60 triệu bảng, Man City đã có Alexis Sanchez!

06:34, 01/09/2017
|

(VnMedia) - “The Citizens” đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Alexis Sanchez, sau khi CLB này quyết định nâng giá mua cầu thủ người Chile lên con số 60 triệu bảng Anh.

Sanchez đang trên đường gia nhập Man City
Sanchez đang trên đường gia nhập Man City

Thị trường chuyển nhượng mùa giải 2017-18 đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Các đội bóng đang chạy đua với thời gian để chốt hợp đồng, kịp đem về những cầu thủ chất lượng chuẩn bị cho giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.

Tại Ngoại hạng Anh, Man City cuối cùng đã có được cái gật đầu của Arsenal liên quan tới tương lai của Sanchez. Sau khi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng không được “The Gunners” đoái hoài, đội bóng thành Manchester đã nâng giá mua lên 60 triệu bảng và cuối cùng đã nhận được sự hợp tác.

Tờ Goal cho hay, Arsenal chấp thuận bán Sanchez với giá 60 triệu bảng nhưng đi kèm theo điều kiện đội bóng này phải tìm được người thay thế mới chấp nhận để tuyển thủ người Chile ra đi.

Cái tên được Arsenal nhắm thay thế Sanchez là Thomas Lemar của AS Monaco. Đội chủ sân Emirates tin rằng số tiền bán Sanchez dư sức giúp họ thuyết phục đội bóng Công quốc nhượng lại Lemar.

Cuối tuần qua, Sanchez khiến người hâm mộ Arsenal bực bội xen lẫn thất vọng khi anh bị ống kính chộp lại cảnh đang cười khoái chí trên băng ghế dự bị trong trận Arsenal thua thảm 0-4 trước Liverpool.

Cựu cầu thủ của Barcelona hiện vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal, dù đội bóng này đã chủ động xuống nước tăng lương cho Sanchez. Điều này khiến giới quan sát tin rằng Sanchez đã quyết định chia tay Arsenal.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc