Diego Cosa tiếp tục bị "giam lỏng" ở Chelsea!

10:20, 30/08/2017
|

(VnMedia) - Chelsea và Atl.Madrid vẫn bất đồng trong các điều khoản chuyển nhượng Diego Costa, khiến tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục bị “giam lỏng” tại Stamford Bridge trong thời gian tới.

Là người hùng của Chelsea mùa giải trước nhưng Costa vẫn bị đuổi khỏi đội!
Là người hùng của Chelsea mùa giải trước nhưng Costa vẫn bị đuổi khỏi đội!

Tờ Goal cho hay, CLB Chelsea đã quyết định không trao cho Costa cơ hội sửa sai và chính thức bước vào bàn đàm phán với Atl. Madrid. Trong tuần qua, đại diện của 2 đội bóng đã bí mật gặp gỡ nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

CLB Chelsea yêu cầu nhận đủ 40 triệu bảng mới chấp thuận để Costa trở lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, Atl.Madrid chỉ đồng ý mức giá 30 triệu bảng. Khúc mắc này đã khiến cho cuộc chuyển nhượng có nguy cơ đổ bể.

Đây là thông tin xấu với Diego Costa vì thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa sau ngày 31/8. Nếu không có đột phá trong đàm phán, tiền đạo này sẽ tiếp tục phải ngồi chơi, xơi nước ít nhất cho tới tháng 1/2018 – thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Costa đã bị HLV Conte loại khỏi đội hình thi đấu của Chelsea ngay sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc. Việc Costa bị đẩy khỏi Chelsea bắt nguồn từ một loạt vấn đề như tính khí thất thường, xung đột với ban huấn luyện và thường xuyên có hành động khiến người ta phải đặt câu hỏi về lòng trung thành của anh.

Sau khi tung hê tin nhắn đuổi việc của HLV Conte với giới truyền thông, Costa tin rằng đội bóng cũ sẽ giải cứu anh. Hiện tại chân sút này đã trở về quê gốc Brazil và từ chối lệnh triệu tập của Chelsea.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc