Chamberlain bất ngờ cự tuyệt Chelsea, chờ Liverpool "giải cứu"

06:07, 31/08/2017
|

(VnMedia) - Tưởng chừng như tương lai của Chamberlain đã được giải quyết sau cuộc gặp giữa Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, đúng vào phút chót, tuyển thủ người Anh đã cự tuyệt “The Blues” và công khai mong muốn được khoác áo Liverpool.

Chamberlain muốn làm học trò của HLV Klopp?
Chamberlain muốn làm học trò của HLV Klopp?

Sau nhiều ngày thương thảo, 2 đội bóng thành London cuối cùng đã chốt lại thương vụ Alex Oxlade-Chamberlain. Theo đó, Arsenal chấp thuận bán tiền vệ người Anh cho đối thủ cùng thành phố và sẽ nhận được số tiền 40 triệu bảng. Chelsea chỉ còn việc “chốt” các điều khoản cá nhân với tiền vệ này.

Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra vào phút chót. Chamberlain đã từ chối đầu quân cho Chelsea vì cho rằng anh ít có cơ hội ra sân trong đội hình đầy rẫy nhân tài của “The Blues”. Thay vào đó, Chamberlain muốn Arsenal tiếp xúc với Liverpool – đội bóng cũng rất muốn có sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, đây là đề nghị đang gây khó cho Arsenal vì “The Gunners” từng tuyên bố “không làm ăn” với Liverpool, sau khi đôi bên xích mích vì Luis Suarez năm 2013.

Cách đây 4 năm, Liverpool công khai rao bán Suarez vì những phiền phức mà cầu thủ này gây ra cho đội bóng. “The Kop” tuyên bố tiền đạo người Uruguay có mức phí chuyển nhượng trên 40 triệu bảng. Arsenal ngay lập tức ngỏ lời mua chân sút này với giá…. 40 triệu và 1 bảng!

Lời đề nghị như trêu ngươi Liverpool đã khiến đội bóng này rất giận dữ và cuối cùng Suarez tới Barcelona chứ không phải Arsenal. “The Gunners” khẳng định họ không làm sai và bất bình với thái độ thiếu hợp tác của Liverpool . Kể từ đó 2 CLB này quyết định “cạch mặt nhau”.

Thực chất Arsenal không hề muốn Chamberlain ra đi vì tiền vệ này vẫn là nhân vật quan trọng trong lối chơi của “The Gunners”. Tuy nhiên, do hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm và bản thân Chamberlain từ chối gia hạn hợp đồng đã buộc Arsenal phải bán tuyển thủ Anh để tránh rơi vào cảnh mất trắng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc