Từ chối Arsenal, Chamberlain chính thức đầu quân cho Chelsea!

09:17, 29/08/2017
|

(VnMedia) - “The Blues” hôm 28/8 thông báo, đội bóng này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain từ CLB Arsenal với mức phí 35 triệu bảng.

Chamberlain (phải) đã là người của Chelsea!
Chamberlain (phải) đã là người của Chelsea!

Tờ Goal cho hay, sau nhiều ngày thương thảo, 2 đội bóng thành London cuối cùng đã chốt lại thương vụ Alex Oxlade-Chamberlain. Theo đó, Arsenal chấp thuận bán tiền vệ người Anh cho đối thủ cùng thành phố và sẽ nhận được số tiền 35 triệu bảng.

Hiện tại Chamberlain đang đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Dự kiến tiền vệ này sẽ có buổi kiểm tra sức khỏe tại St George's Park trước khi gia nhập đội quân của HLV Conte.

Như vậy, Chamberlain sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải này sau Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata.

Thực chất Arsenal không hề muốn bán Chamberlain cho Chelsea vì tiền vệ này vẫn là nhân vật quan trọng trong lối chơi của “The Gunners”. Tuy nhiên, do hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm và bản thân Chamberlain từ chối gia hạn hợp đồng đã buộc Arsenal phải để tiền vệ này ra đi để tránh rơi vào cảnh mất trắng.

Vốn là kình địch cùng thành phố, Chelsea và Arsenal rất ít khi chuyển nhượng cầu thủ cho nhau. Tính tới nay, Ashley Cole là cầu thủ duy nhất Arsenal nhượng lại cho địch thủ trong 11 năm qua.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc