Chi 75 triệu bảng, Man Utd quyết giành giật Toni Kroos

16:51, 21/02/2017
|

(VnMedia) - Trước sự xuất sắc của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid, BLĐ Man Utd một lần nữa quyết trở lại bàn đám phán với “kền kền trắng” để sở hữu tiền vệ ngôi sao người Đức.

Kroos là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế Carrick
Kroos là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế Carrick

Nguồn tin từ Anh cho hay, Man Utd đã lên kế hoạch tìm người thay thế Michael Carrick khi tiền vệ này bước sang tuổi 36 và khó có thể duy trì thể lực chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Vị trí của Carrick đặc biệt quan trọng với Man Utd từ thời Sir Alex và giờ tới triều đại của HLV Mourinho. Tuy nhiên, hiện tại hợp đồng của Carrick với Man Utd sắp hết hạn vào tháng 6/2018 và bản thân cầu thủ này không còn sung sức nên đội chủ sân Old Trafford phải gấp rút tìm người kế cận.

Cái tên Toni Kroos một lần nữa được Man Utd đề cập tới, vì hiện tại khó có cầu thủ nào chơi xuất sắc hơn cầu thủ người Đức ở vị trí này.

Đồng tình với quan điểm trên, cựu danh thủ Paul Scholes nói: “Tôi nghĩ đã tới lúc Man Utd cần phải chiêu mộ thêm cầu thủ cho vị trí của Carrick. Theo tôi, Toni Kroos là sự lựa chọn hoàn hảo để đá cặp với Pogba. Đó là cầu thủ tài năng với khả năng kiểm soát trận đấu tốt, kỹ năng chuyền bóng, dứt điểm đều hoàn hảo. Điều đó đã được Kroos thể hiện rõ trong màu áo Real Madrid.

Đó là nhận định của tôi. Còn không rõ Man Utd thực sự muốn có Kroos hay một ai khác, hoặc Real Madrid có muốn bán cậu ấy cho Man Utd không”.

Báo chí Anh cho hay, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng đủ để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Kroos và Real Madrid.

Đây không phải lần đầu tiên Man Utd quan tâm tới Toni Kroos. Đầu mùa giải năm nay, cựu HLV Man Utd – David Moyes tiết lộ, “quỷ đỏ” tưởng như đã có sự phục vụ của Toni Kroos sau khi chấp thuận các yêu cầu của cầu thủ người Đức. Thế nhưng đến phút chót, Kroos đổi ý chuyển tới đầu quân cho Real Madrid vào tháng 7/2014.

Dù sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn nhưng không dễ để Man Utd có được Kroos. Vì tiền vệ này đang chơi rất ấn tượng và là nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Real Madrid.

Minh Quang (The Sun,Tele)


Ý kiến bạn đọc