HLV bị đuổi khỏi sân vì đốn ngã cầu thủ đối phương!

11:07, 21/02/2017
|

(VnMedia) - Một sự cố hy hữu vừa xảy ra trong trận đấu tại giải bóng đá Mexico. HLV Ricardo La Volpe của đội Club America bất ngờ lao vào sân và đốn ngã cầu thủ đối phương, để ngăn cản tình huống lên bóng!

 

 

Trận cầu tâm điểm của bóng đá Mexico giữa Chivas Guadalajara và Club America đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Chivas Guadalajara là Angel Zaldivar ở phút 30 sau khi thực hiện thành công quả penalty.

Club America không những bại trận mà họ còn gặp tổn thất lớn khi hậu vệ Miguel Samudio phải nhận thẻ đỏ rời sân ngay đầu hiệp 2. Tới phút 75, HLV Ricardo La Volpe cũng bị truất quyền chỉ đạo vì…. đốn ngã cầu thủ của Chivas Guadalajara.

Sau khi một hậu vệ của Chivas Guadalajara lao về cứu bóng trước khi bóng đi hết đường biên, HLV Ricardo La Volpe đã cố tình ngáng chân cầu thủ này nhằm làm chậm lại nhịp tấn công của đội chủ nhà.

Dù một mực thanh minh vô tội nhưng hình ảnh từ máy quay đã tố cáo ông La Volpe chơi xấu. Đó là lý do trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ với chiến lược gia này.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc