Real Madrid phá tan kỷ lục bất bại của Barcelona!

09:52, 13/01/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức phá tan kỷ lục bất bại của đại kình địch Barcelona rạng sáng nay (13/1), sau trận hòa kịch tính 3-3 trước Sevilla ở trận lượt về vòng 16 đội cúp Nhà Vua.

Zidane chúc mừng các học trò sau trận hòa 3-3
Zidane chúc mừng các học trò sau trận hòa 3-3

Ở trận lượt đi, Real Madrid coi như đã nắm quyền đi tiếp với chiến thắng 3-0 trước Sevilla. Đó là lý do HLV Zidane quyết định cất một số trụ cột như Ronaldo, Modric hay Varane trên băng ghế dự bị.

Nhờ đó Sevilla đã có một trận cầu dễ thở hơn rất nhiều. Mọi chuyện càng thuận lợi hơn khi ngay ở phút thứ 10 họ đã có bàn thắng mở tỉ số sau tình huống phản lưới nhà của Danilo.

Tới phút 82, Sevilla vẫn dẫn Real Madrid với tỉ số 3-1 và tưởng chừng như chuỗi 39 trận bất bại tại Tây Ban Nha của “kền kền trắng” đã phải chấm dứt thì bất ngờ xảy ra trong ít phút cuối. Lần lượt Ramos, Benzema thay nhau lập công đem về trận hòa 3-3 quý giá cho Real Madrid.

Như vậy, Real Madrid chính thức vượt qua kỷ lục 39 trận bất bại của Barcelona. Đây là tín hiệu mừng cho “dải thiên hà” trong năm 2017.

Trước đó, Barcelona đã lập kỷ lục 39 trận bất bại kéo dài từ tháng 10/2015 tới tháng 3/2016 trước khi đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội gồm chức vô địch La Liga và cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Trong số 39 trận bất bại, Barcelona thắng tới 32 trận và hòa 7 trận. Chính Real Madrid là người đã chặn đứng thành tích của Barcelona với chiến thắng 2-1 trong trận El Clasico.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc