Arsenal ký hợp đồng liên tiếp với bộ 3 người Pháp

07:05, 13/01/2017
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực nhằm ổn định đội bóng và hướng tới những mục tiêu trong tương lai, CLB Arsenal đã quyết định ký hợp đồng mới với 3 cầu thủ người Pháp là Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin.

Bộ 3 người Pháp sẽ tiếp tục đồng hành với Arsenal
Bộ 3 người Pháp sẽ tiếp tục đồng hành với Arsenal

Trên trang chủ của mình, CLB Arsenal đã xác nhận thông tin trên nhưng không tiết lộ mức lương thưởng mà bộ 3 cầu thủ người Pháp được nhận khi cam kết gắn bó với “The Gunners” cũng như thời gian của bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, trung vệ Koscielny bật mí anh sẽ ở lại sân Emirates tới năm 2020.

Trong 3 cầu thủ trên, chỉ có Giroud là đối diện với tương lai khá bất ổn khi HLV Wenger ngày càng ưu chuộng sử dụng Alexis Sanchez ở vị trí trung phong. Phát biểu trên tờ Telefoot mới đây, Giroud tuyên bố anh muốn ở lại sân Emirates để cạnh tranh một vị trí chính thức.

Chân sút này đã tỏ rõ quyết tâm bằng việc thi đấu rất nỗ lực và ghi liên tiếp một số bàn thắng quan trọng để “giải cứu” Arsenal, trong đó có cú sút kiểu bọ cạp vào lưới của Crystal Palace.

Với Koscielny, trung vệ này ngày càng thi đấu chắc chắn và là trung tâm của hàng thủ 4 người. Trong khi đó, Coquelin đã cho thấy anh đủ sức gánh vác trọng trách ở vị trí tiền vệ trung tâm bất chấp sự hiện diện của tân binh Granit Xhaka.

Việc Arsenal ký hợp đồng với 3 trụ cột người Pháp cho thấy CLB đang nỗ lực tạo sự ổn định lâu dài cho đội bóng, trong bối cảnh cả A.Sanchez và Ozil đều chưa muốn gia hạn hợp đồng. Bản thân HLV Wenger cũng chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với Arsenal.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc