MU đón tin vui trước trận đại chiến với Liverpool

06:25, 12/01/2017
|

HLV Mourinho đã thông báo tin vui về tình trạng sức khỏe của bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo trước trận derby nước Anh.

Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo có thể trở lại trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Getty Images.
Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo có thể trở lại trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Trong chiến thắng 2-0 trước Hull City tại lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm qua, chân sút chủ lực Ibrahimovic bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Sự vắng mặt của tiền đạo 35 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Trong cuộc họp báo, HLV người Bồ Đào Nha thông báo Zlatan Ibrahimovic bị ốm ngay trước thềm trận đấu với Hull City. Do vậy ông buộc phải sử dụng Marcus Rashford làm phương án thay thế.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng xác nhận chân sút chủ lực có thể trở lại trong trận đại chiến với Liverpool vào hôm chủ nhật (23 giờ ngày 15/1).

“Zlatan bị ốm trước khi trận đấu diễn ra. Tình trạng của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu vào cuối tuần", HLV người Bồ Đào Nha cho biết.

Chiến lược gia 53 tuổi dự tính cho Ibra trở lại ở trận đấu với Hull, nhằm duy trì thể lực cho trận derby nước Anh (Tiền đạo người Thụy Điển được nghỉ ngơi trong trận thắng 4-0 của MU trước Reading tại FA Cup). Tuy nhiên, mọi việc đã không diễn ra tốt đẹp như tính toán của ông.

Về trường hợp của Marcos Rojo, HLV Mourinho tin tưởng trung vệ này có thể trở lại: “Tôi chưa thể khẳng định về Marcos. Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ về cơ bắp. Nhiều khả năng cấu ấy sẽ trở lại”.

Trung vệ người Argentina dính chấn thương trong trận đấu với Reading hôm 7/1. Rojo bị đau cơ và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Phi Jones ở ngay phút 19 của trận đấu.

Marcos Rojo đang có phong độ rất tốt, anh cùng Phil Jones đã tạo nên lá chắn vững chắc trước khung thành của MU trong những trận đấu vừa qua. Chính sự xuất sắc của bộ đôi Rojo - Phil Jone đã khiến HLV Mourinho từ bỏ ý định mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nếu Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo có thể trở lại, HLV Mourinho sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất cho trận derby nước Anh.

Đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua danh hiệu của cả hai đội. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, MU sẽ áp sát với top 4 Premier League và hoàn toàn có thể bứt phá ở những vòng đấu tới.

Trong khi đó, với Liverpool nếu có được 3 điểm trước Quỷ đỏ, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH và giữ thế bám đuổi với đội đầu bảng Chelsea.

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc