Messi cân bằng kỷ lục sút phạt của huyền thoại Koeman

09:30, 12/01/2017
|

(VnMedia) - Với cú sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Atl.Bilbao, Lionel Messi đã có được 26 pha làm bàn cho Barcelona, qua đó cân bằng kỷ lục của huyền thoại người Hà Lan Ronald Koeman.

 

 

Rạng sáng nay (12/1), Barcelona đón tiếp Atl.Bilbao trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Do đã để thua 1-2 ở trận lượt đi, đội bóng xứ Catalan đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận.

Trước sức mạnh không thể cản phá của bộ 3 MSN, Atl.Bilbao nhanh chóng gục ngã. Chỉ trong vòng 10 phút giữa 2 hiệp, Suarez và Neymar thay nhau ghi bàn cho Barcelona. Phút 51, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Enric Saborit.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Atl.Bilbao có thể làm được. Phút 77, Messi thực hiện cú đá phạt hàng rào rất đẹp mắt, ấn định chiến thắng 3-1 cho Barcelona. Với kết quả này, Barca đã vượt qua đối thủ để tiến bước vào cúp Nhà Vua.

Trận đấu này đem lại cho phía Barcelona 2 cột mốc đáng nhớ. Messi đã chính thức cân bằng kỷ lục 26 cú sút phạt thành bàn của huyền thoại Koeman cho Barcelona. Đáng chú ý, từ đầu năm 2017 tới nay Messi đã ghi được 3 bàn và đều từ những cú sút phạt. Điều đó cho thấy Messi ngày càng hoàn thiện kỹ năng này.

Ngay sau khi Messi ghi bàn, ông Koeman đã gửi lời chúc mừng tới “sóc nhỏ”. “Chúc mừng Messi với pha đá phạt thành bàn thứ 26. Cậu chỉ cần thêm một lần lập công nữa là vượt qua kỷ lục của tôi”, HLV của Everton viết trên mạng xã hội.

Với Suarez, pha lập công mở tỉ số vào lưới của Atl.Bilbao cũng giúp anh có được 100 bàn trong màu áo Barca.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc