Vì sao Oezil chơi thăng hoa?

11:00, 05/11/2016
|

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã lý giải nguyên nhân Mesut Oezil chơi thăng hoa trong thời gian qua. Bao gồm từ phía HLV và bản thân cầu thủ.

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, huấn luyện viên Arsene Wenger đã chia sẻ nguyên nhân giúp Mesut Oezil chơi vô cùng ấn tượng trong thời gian qua.

"Tôi luôn khuyến khích cậu ấy," huấn luyện viên người Pháp nói. "Oezil đã tập trung và quan sát nhiều hơn. Nhưng điều cốt ý vẫn là ở bản thân cậu ấy. Cậu ấy đã thúc đẩy bản thân mình tiến bộ nhiều hơn. Nỗ lực tự thân là rất quan trọng."

Oezil đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: Internet
Oezil đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: Internet

"Đôi khi cái bẫy cho những cầu thủ hàng đầu là họ không gặp nhiều khó khăn trong việc chơi bóng. Họ không có ý thức tự thúc đẩy bản thân tiến bộ hơn nữa, vì đã có quá nhiều tài năng bẩm sinh. Tôi cũng cho rằng Oezil đang khá hạnh phúc với cuộc sống tại London, điều đó khiến cậu ấy chơi thăng hoa hơn," Wenger kết luận.

Oezil đến Arsenal vào mùa hè năm 2013 với bản hợp đồng trị giá 42.5 triêu bảng. Cho tới lúc này, tiền vệ người Đức vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy muốn ký hợp đồng mới với Arsenal, cho dù phong độ lúc này của anh là hết sức ấn tượng.

Theo Tinthethao


Ý kiến bạn đọc