Bình Dương làm "cách mạng", Công Vinh... ra rìa?

15:02, 03/11/2016
|
Với việc thay dòng máu trẻ cho mùa bóng 2017, Bình Dương đã nói lời chia tay với rất nhiều cựu binh. Và Công Vinh cũng nằm trong số đó.
 
Ngay sau khi vừa ký hợp đồng và chính thức bắt tay vào việc, tân thuyền trưởng của nhà cựu vô địch V-League là HLV Trần Bình Sự đã đôn tới 15 cầu thủ ở tuyến trẻ U19, U21 lên đội 1 nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới.
 
Việc thay máu lực lượng mạnh mẽ, cũng như theo kế hoạch trước đó của lãnh đạo CLB Bình Dương là nguyên nhân khiến hàng loạt cầu thủ hàng "sao số" phải ra rìa cũng như tìm cho mình một đội bóng mới.
 
Trong số đó ngoài Trọng Hoàng, Văn Hoàn (đang trên đường về với đội bóng xứ Thanh), Đình Luật (chưa tái ký hợp đồng)...còn có cả Công Vinh - đội trưởng của ĐTVN nhiều năm qua.
 
Công Vinh khả năng sẽ phải chia tay Bình Dương
Công Vinh khả năng sẽ phải chia tay Bình Dương
Việc Công Vinh kết thúc hợp đồng trước thời hạn 1 năm với đội bóng đất Thủ không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi ngay đầu mùa giải 2016 tiền đạo xứ Nghệ đã từng bày tỏ ý định treo giày ngay khi AFF cup kết thúc.
 
Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại dù HLV Trần Bình Sự cho biết Công Vinh và một số cầu thủ khác không nằm trong kế hoạch của mình thì tiền đạo này vẫn đang là người của Bình Dương khi chưa chính thức thanh lý hợp đồng như đồn đoán.
 
Mặc dù thế, khả năng Công Vinh chia tay đội bóng đất Thủ là gần như chắc chắn, bởi như đã nói ngoài việc không nằm trong kế hoạch tái thiết mà Bình Dương đang bắt tay vào làm thì "mối tình" giữa chân sút này và đội nhà cũng không mấy êm thấm suốt 2 năm qua.
 
Tất nhiên, mọi chuyện sẽ rõ sau khi AFF kết thúc cùng lúc Công Vinh và Bình Dương ngồi lại tìm tiếng nói chung cho số tiền phải đền bù cho 1 năm hợp đồng còn lại.
 
Theo Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc