3 điểm mới trong "thế vận hội" Vui khỏe Vinhomes 2016

10:10, 05/11/2016
|

(VnMedia)- Năm nay, Ngày hội thể thao Vinhomes 2016 - "đại tiệc thể thao và các môn vui khỏe" được tổ chức trong một ngày duy nhất cho cả ba Khu Đô thị/Khu Căn hộ Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside sẽ là một "đấu trường" sôi động của chính những vận động viên tài năng Vinhomes tràn đầy nhiệt huyết và đoàn kết.

Khác với tên gọi của những mùa giải trước, năm nay ngày hội thể thao mang tên gọi mới – “Ngày hội vui khoẻ Vinhomes 2016” – Đây chính là điểm mới đầu tiên. Đúng như tên gọi, ngày hội vui khoẻ năm nay không đơn thuần là một sân thi đấu tranh tài về trí lực, thể hiện tinh thần thể thao, mà sâu sắc hơn là một "ngày hội" vui tươi dành chotoàn dân, cho mọi lứa tuổi Cư dân Vinhomes thoả sức vui chơi và giao lưu.

Năm nay, sự kiện được tổ chức duy nhất trong một ngày tại Khu phức hợp thể thao ngoài trời, Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside gồm 06 nội dung thi đấu hấp dẫn như: bóng đá, tennis, cờ tướng, dưỡng sinh, nữ công gia chánh và trò chơi liên hoàn với đông đảo các đội chơi cá nhân và đồng đội. Ngày hội Vui khỏe vì vậy mà được ví như "thế vận hội Vinhomes" 3 trong 1, tựu chung một ngày trên "đấu trường" Vinhomes Riverside.

Nét khác biệt này không những tạo hiệu ứng không khí ngày hội tranh đua náo nức mà còn là cơ hội để các "xóm giềng" Vinhomes được gặp gỡ tăng cường gắn kết tình thân, tình đoàn kết trong không gian sinh thái rộng lớn của Khu Đô thị đáng sống bậc nhất khu vực. Hàng trăm vận động viên các môn chơi cùng hàngngàn cổ động viên là các Cư dân của Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside sẽ cùng nhau thắp sáng đài lửa vinh quang thể hiện cho lý trí, nhiệt huyết và đoàn kết của cộng đồng cư dân Vinhomes luôn đề cao tinh thần luyện tập thể thao.

Cư dân Vinhomes hào hứng tại vòng sơ loại bộ môn tennis
Cư dân Vinhomes hào hứng tại vòng sơ loại bộ môn tennis

Điểm khác biệt thứ hai là sự đa dạng và mới lạ về nội dung thi đấu của Ngày hội. Bên cạnh sân chơi thể thao truyền thống cho nam giới là những môn thi thể hiện tài năng tề gia nội trợ và sự khéo léo của các nữ gia chủ như thi cắm hoa nghệ thuật và trổ tài làm salad, nét đổi mới trong nội dung thi đấu năm 2016. Đây sẽ là dịp các chị em Vinhomes thể hiện nét đẹp truyền thống trong nhịp sống hiện đại và cũng là thông điệp mang đầy tính nhân văn của Ngày hội Vui khỏe 2016.

Tại Vinhomes, cuộc sống không chỉ giới hạn bên trong mối quan hệ giữa các thành viên gia đình, mà vươn xa hơn là mối quan hệ cộng đồng quảng giao giữa những con người có chung sở thích, niềm đam mê nội trợ, chăm sóc gia đình. Sống tại những Khu Đô thị và Khu Căn hộ Vinhomes, những niềm đam mê đó đều được quan tâm, khuyến khích phát huy tối đa.Trong phần thi tập thể, game phối hợp liên hoàn gồm hai nội dung mới lạ như "Báu vật Vinhomes" và "Tôi yêu Vinhomes" hứa hẹn sẽ tạo nên không khí bùng nổ và gay cấn chưa từng có.

Với lượng người chơi đông đảo, 20 người mỗi đội, trò chơi này đòi hỏi sự phối kết hợp nhịp nhàng và tinh thần đoàn kết vượt qua những chướng ngại vật để giành về những tín chỉ Vinhomes là những lá cờ chiến thắng. Để thắng cuộc, mỗi cá nhân là một mắt xích quan trọng, đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn với tốc độ thần tốc, góp phần xây dựng một đội chơi "vững tâm, bền chí" để giành vinh quang. Bỏ xa những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày, các cư dân Vinhomes sẽ hoà mình trong không khí tranh đua tưng bừng và sôi nổi của "đại tiệc thể thao", được cảm nhận trọn vẹn một "thế vận hội" quy mô với các vận động viên là người thân, hàng xóm và bạn bè thân thuộc. 

Phần thi cắm hoa nghệ thuật là một màu sắc mới trong Ngày hội Vui khỏe Vinhomes 2016
Phần thi cắm hoa nghệ thuật là một màu sắc mới trong Ngày hội Vui khỏe Vinhomes 2016

Điểm mới lạ cuối cùng cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất trong sự kiện lần này là địa điểm tổ chức. Với diện tích cảnh quan rộng lớn lên tới 60ha cùng hệ thống tiện ích hạ tầng, thể thao đồng bộ và hiện đại, Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đáp ứng các tiêu chí về sức chứa và công năng để trở thành địa điểm đăng cai "thế vận hội" Vinhomes 2016. Với hàng trăm vận động viên cùng hàng nghìn cổ động viên, nếu không phải là một địa điểm đủ rộng lớn sẽ không thể đạt tiêu chuẩn đăng cai một lễ hội lớn như năm nay.

Vinhomes Riverside với hệ thống các sân bóng, sân tennis, khu phức hợp thể thao, các không gian vui chơi ngoài trời rộng lớn như trong khuôn viên công viên khủng long Jura Park, các cụm công viên tiểu khu, và hệ thống tiện ích thường xuyên được nâng cấp...sẽ là một "trung tâm thể thao" đạt chuẩn về chất lượng góp phần làm nên sự thành công của Ngày hội Vui khoẻ 2016.

 Không gian sinh thái rộng lớn chuẩn bị đón chào “thế vận hội Vinhomes”
Không gian sinh thái rộng lớn chuẩn bị đón chào “thế vận hội Vinhomes”

Như một nếp sinh hoạt, một nét văn hoá đặc trưng riêng của người Vinhomes, Ngày hội Vui khỏe là một món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng cư dân các Khu Đô thị Vinhomes yêu thể thao, đam mê rèn luyện sức khoẻ. Đến với ngày hội này, Cư dân Vinhomes không những được thỏa sức tranh đua, thể hiện tài năng của mình mà đây còn là một cơ hội tuyệt vời đểnhững người có chung niềm đam mê, sở thích được gặp gỡ,giao lưu, và gắn kết hơn nữa. Cộng đồng người Vinhomes vì thế ngày càng một lớn mạnh, đoàn kết và gắn bó vững bền theo thời gian.

P.V


Ý kiến bạn đọc