Kem dưỡng da mặt, loại bỏ nếp nhăn trên mặt

08:15, 03/03/2015
|

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh được rằng, các nếp nhăn trên mặt là một trong những biểu hiện của quá trình lão hóa da mà nguyên nhân trực tiếp là do thiếu về số lượng, chất lượng Axít Hyaluronic, Collagen, Gelatin,.. là những dưỡng chất có sẵn dưới da và đóng vai trò rất quan trọng trong việc gắn kết các mô da, giúp da căng mịn, đàn hồi, săn chắc, là những dưỡng chất rất tuyệt vời trong việc điều trị da lão hóa.


Ảnh minh họa


Các nếp nhăn trên da mặt hình thành do cơ chịu tác động của hoạt động cơ mặt (cười, buồn, khóc, cáu giận) và chuyển dần thành rãnh nhăn sâu theo thời gian. Từ tuổi 30, người ta bắt đầu có những nếp nhăn. Khi tuổi tác tăng, da khô hơn, một số chất nuôi dưỡng da bị giảm và các nếp nhăn trước đây biến thành các rãnh sâu.

Cùng với quá trình da bị lão hóa, chất nền tảng (chất đệm đỡ phía dưới da) cũng giảm đi và làm cho da bớt săn chắc, khiến da xệ xuống và các rãnh giao cung mày, rãnh mũi, má hai bên khóe miệng lại càng sâu hơn.

Chúng ta không thể chống lại sự lão hóa nhưng chúng ta biết cách để làm chậm quá trình này.

Bước 1: Uống nhiều nước. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố (những chất làm cho da tái xám, đổi màu và gây mụn) ra khỏi cơ thể.

Bước 2: Ăn quả mọng. Quả việt quất và các loại quả mọng khác có chứa một lượng cao các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da ở cấp độ tế bào trước các gốc tự do gây tổn thất collagen và nếp nhăn.


Ảnh minh họa


Bước 3: Từ bỏ các thói quen có hại. Tránh ánh nắng mặt trời, bỏ hút thuốc, hạn chế đồ uống có cồn sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện một cách đáng kể như cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da. Luôn luôn dùng kem chống nắng và đeo kính mát để bảo vệ vùng da nhạy cảm quanh mắt của bạn.

Bước 4: Dưỡng ẩm. Hầu hết các vấn đề về da đều bắt nguồn từ tình trạng mất nước. Hãy chắc chắn rằng da của bạn có đủ độ ẩm cần thiết bằng cách sử dụng kem dưỡng ngày và đêm, đặc biệt cho vùng da quanh mắt.

Bước 5: Massage. Mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, bạn nên tác động lên các cơ ở mặt để máu lưu thông dễ dàng, chống hình thành nếp nhăn. Khi rửa mặt hoặc tắm, hãy dùng bàn chải tròn, lông mềm, chà xát nhẹ nhàng lên mặt, trừ vùng da quanh mắt. Đừng quên hai lỗ tai, cằm trán, cổ và hai bên cánh mũi.

Bước 6: Sử dụng sản phẩm Fillerina của Labo - Thụy Sỹ có tác dụng làm mờ các nếp nhăn da do tuổi tác, cũng như các nếp hằn biểu cảm. Sản phẩm thích hợp để xóa các loại nếp nhăn da (nếp nhăn do tuổi tác và nếp hằn biểu cảm), giúp tăng sự đầy đặn cho má và môi.

Ảnh minh họa


Khi da lão hóa, lượng acid hyaluronic bị giảm dần, gây ra những khiếm khuyết như nếp nhăn và da chũng (da mất độ căng), đặc biệt là vùng gò má, má và môi.

Tương tự như các phương pháp điều trị xóa nhăn bằng acid hyaluronic đã được sử dụng trong điều trị thẩm mỹ, mục tiêu của FillerinaR là cho phép một lượng lớn acid hyaluronic thấm sâu vào mô da để lấp đầy vào những nếp nhăn dễ nhìn thấy nhất, sâu nhất và thường gặp nhất (da chảy xệ, các nếp nhăn và nếp hằn), làm đầy vùng gò má và môi.
 

Hiệu quả của xóa nếp nhăn từ sản phẩm Fillerina

Fillerina là sản phẩm đầu tiên kết hợp sáu loại phân tử acid hyaluronic có trọng lượng và kích thước phân tử khác nhau, đặc biệt hiệu quả trong việc thấm sâu vào các lớp của da, khiến mô tổ chức trở nên đầy đặn và căng hơn

Sau 1 lần trị liệu duy nhất, những vết nhăn trên mặt của bạn sẽ dần dần biến mất, hiệu quả có thể thấy rõ rệt nhất sau 3 tháng và duy trì được từ 8 – 12 tháng.

Ngay sau khi trị liệu bạn sẽ có được cảm giác căng da nhẹ, da căng mịn và săn chắc.

Sau 1 tháng, các cơ được căng một cách đáng kể, da trở nên săn chắc và tăng tính đàn hồi tốt, các nếp nhăn trên mặt được giảm rõ rệt. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được da đều màu và sáng hơn.

Sau 3 tháng là thời điểm bạn có thể thấy các nếp nhăn trên mặt đã được loại hoàn toàn bằng mặt thường. Nhờ đó, khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và lộ rõ các góc cạnh hơn, da căng mượt, mịn màng, đồng thời, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ.

Để được soi da và tư vấn miễn phí, vui lòng đến với Show room của Fillerina tại số 8 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sản phẩm có trưng bày và bán tại các Nhà thuốc, Spa Beauty lớn trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi về đường dây nóng:

Hotline 1900.6084

Website : http://fillerina.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/fillerina.com.vn  


Thu Hà

Ý kiến bạn đọc