Cần học yêu để có đêm tân hôn tuyệt vời

17:00, 01/10/2012
|

Đêm tân hôn - đêm khởi đầu của hai người yêu nhau, đến với nhau, và hoàn toàn thuộc về nhau. Để tháng ngày bên nhau mãi mãi là “trăng mật”, hai vợ chồng hãy bổ sung đầy đủ kiến thức tâm sinh lý tình dục.

Theo các chuyên gia để có được điều đó các bạn phải học yêu, hãy chú ý những điều tế nhị sau:

- Âu yếm vuốt ve, kích thích trước khi “vào cuộc”

 - Hãy bắt đầu bằng một nụ hôn nóng bỏng, sau đó là những động tác vuốt ve các khu vực nhạy cảm như cổ, dái tai, ngực, mép trong hai đùi, và đặc biệt là vùng kín.

- Cả hai vợ chồng đừng tiếc thời gian khám phá cơ thể nhau bởi quá trình vuốt ve, âu yếm này sẽ giúp người vợ vượt qua hồi hộp, căng thẳng và nỗi lo đau đớn “lần đầu tiên”.

- Lần đầu yêu, người vợ có thể thấy đau và chảy máu do màng trinh bị rách. Vì vậy, chồng cần “thao tác” nhẹ nhàng và nên chọn tư thế thuận lợi nhất.

- Người chồng cũng không nên tiến vào quá sâu bởi kích cỡ “vũ khí” lúc đó có khi lớn hơn độ sâu “vùng thám hiểm”.

- Nếu vào toàn bộ sẽ gây ra đau đớn cho người phụ nữ do sức ép lên vùng cổ tử cung. Những trường hợp chảy máu nhiều hoặc quá đau rát, người chồng cần dừng ngay lại.

- Thể hiện cảm xúc bản thân sẽ giúp cả hai tăng ham muốn. Hãy thì thầm vào tai nhau rằng “Anh/Em đã chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi” hay “mình hòa vào nhau em nhé.”

- Những đề tài như cỗ thừa mấy mâm, tiền mừng được bao nhiêu sẽ làm giảm sự hứng thú chăn gối.

Một vấn đề cần lưu ý: Phụ nữ ít ai đạt khoái cảm ngay trong lần đầu tiên, do đó không nên thất vọng hoặc chỉ trích nhau. Hãy nói lời an ủi, động viên và cùng rút kinh nghiệm.

Việc đốt cháy giai đoạn hay cư xử thô bạo của người chồng ngay trong lần đầu tiên cũng rất dễ dẫn tới lãnh cảm tình dục ở vợ.


(Theo O2TV)

Ý kiến bạn đọc