Sành điệu với hàng hiệu trong sức khỏe tình dục

15:56, 09/02/2012
|

(VnMedia) - Chủ đề nóng trên mạng xã hội Twitter hôm nay là bao cao su Louis Vuitton. Những tấm ảnh về chiếc bao cao su màu nâu với biểu tượng logo đặc trưng của Louis Vuitton này đã gây cơn sốt trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nếu bạn bỏ ra 68 USD để đặt mua một hộp với 12 chiếc bạn sẽ thất vọng khi nhận ra chúng không có liên quan gì đến hãng sản xuất đồ xa xỉ nổi tiếng của Pháp này. Đó thực ra là thiết kế mới của nhà thiết kế Irakli Kiziria.

Sản phẩm này dự kiến sẽ được tung ra bán trong Ngày Thế giới Phòng chống AIDS để gây quỹ cho các tổ chức nghiên cứu về AIDS.
 
Đây không phải là thương hiệu hàng xa xỉ đầu tiên được in lên bao cao su. Một năm trước đây, bao cao su in logo Coco Chanel đã được bán rộng rãi trên mạng với cái giá khá cắt cổ 279 USD/1 hộp 12 cái. Chiếc bao cao su được Proper Attire thiết kế theo phong cách đơn giản, cổ điển, đúng như phong cách nổi tiếng của Coco Chanel. Nhìn từ bên ngoài, phong cách thanh lịch tối giản của Chanel cũng được thể hiện trên vỏ bao cao su.

 Ảnh minh họa

 Bao cao su mang logo Chanel được bán với giá cắt cổ 279 USD/hộp


Những chiếc bao cao su mang logo nổi tiếng nhưng có giá phải chăng nhất là của Marc Jacobs với giá chỉ 1,5 USD/chiếc. Ngay cả t ình dục an toàn cũng đang ngày càng thời trang hơn.


Dương An - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc