Chân ấm giúp nàng dễ "đạt đỉnh"

13:10, 09/02/2012
|
(VnMedia) - Đàn ông ai cũng biết,  nàng thích nhét đôi chân của mình vào giữa chân của chàng cho đỡ lạnh. Nhưng ít người biết rằng việc làm ấm đôi chân giúp nàng “đạt đỉnh” dễ hơn.

Hành động của nàng khi ở trên giường mới đây được chứng minh không những tạo cảm giác thoải mái mà còn rất quan trọng trong việc giúp nàng dễ "đạt đỉnh".

 
Theo nghiên cứu tiến hành tại Đại học Groningen, Hà Lan, phụ nữ có bàn chân ấm khi yêu có thể tăng khả năng đạt được cực khoái lên đến 30%. Vì vậy, một cách phụ nữ có thể làm là nên mặc vớ khi chuẩn bị đi ngủ. 


 Ảnh minh họa

 Khoa học đã chứng minh, chân ấm giúp phụ nữ lên đỉnh dễ hơn

Nếu bạn muốn điều gì đó gợi cảm hơn trước khi “yêu”, hãy mát xa chân cho nàng bằng một loại dầu ấm. Đặc biệt, tập trung vào các điểm giữa các ngón chân của nàng với sự tăng áp lực từ từ.
 
Vì các nhà nghiên cứu cho rằng massage khu vực đó là có thể tăng cường kích thích. Do đó, bộ phận này nằm trong khu vực có dây thần kinh tiếp giáp với não, cũng như môi, tay, chân và vùng kín. Nhưng gần nhất là chân và vùng kín, để cả hai bộ phận trên có thể chia sẻ được thông tin là điều tuyệt vời.

Mai Lan - (Theo Kompas)

Ý kiến bạn đọc