Phát hiện thi thể 8 trẻ em trong một ngôi nhà ở Australia

13:48, 19/12/2014
|

(VnMedia) - Cảnh sát Australia hôm nay (19/12) xác nhận họ đã phát hiện 8 thi thể của các em bé có độ tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi trong một ngôi nhà ở phía bắc Queensland.
 

Ảnh minh họa

Cảnh sát phong toả hiện trường để điều tra vụ việc


Tờ ABC News đưa tin, cảnh sát Queensland đang khẩn cấp tiến hành điều tra khẩn cấp vụ việc.
 
Ngoài thi thể của 8 trẻ em thiệt mạng, một phụ nữ 34 tuổi bị thương cũng đã được đưa tới bệnh viện chữa trị. Hiện, tình trạng sức khỏe của người phụ nữ này đã ổn định và cô đang hỗ trợ cảnh sát trong quá trình điều tra.
 
Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Cairn, vụ việc chấn động này xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng nay theo giờ địa phương. Hiện trường vụ án đã bị phong tỏa để điều tra. Đây là khu vực ngoại ô quận Manoora, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe. Cảnh sát Queensland mô tả, hiện trường vụ án mạng “trông như một bộ phim kinh dị”.
 
Ông Bruno Asnicar – một điều tra viên, cho báo chí biết: "Cuộc điều tra đã được tiến hành và cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa thể xác định được mối quan hệ giữa người phụ nữ bị thương đang được điều trị trong bệnh viện với các nạn nhân".
 
Ngoài ra, ông Asnicar cũng nói thêm rằng, cho đến thời điểm hiện tại, tình hình đang được kiểm soát tốt và cư dân trong vùng không phải đối mặt với mối nguy hiểm nào.
 
Trong khi đó, tờ AP lại đưa tin, một người phụ nữ có tên là Lisa Thaiday tự xưng là bác của những đứa trẻ thiệt mạng cho biết, các nạn nhân đều là anh chị em trong nhà và người phụ nữ 30 tuổi bị thương nặng đang nằm trong bệnh viện là mẹ của chúng.
 
Trong khi tờ ABC News dẫn lời một người dân địa phương cho hay thi thể các nạn nhân được một người bạn của gia đình phát hiện khi tới thăm nhà vào dịp Giáng sinh thì bà Lisa Thaiday lại khẳng định người phát hiện vụ việc là một chàng trai 20 tuổi.
 
Khoảng 20 đến 30 người, trong đó có rất nhiều hàng xóm và người dân địa phương, đã có mặt tại hiện trường. Ai cũng bàng hoàng trước cái chết của những đứa trẻ đáng thương.


Thi Nga - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc