Gái gọi bốc lửa muốn đạt huy chương vàng Olympic về sex

10:46, 06/08/2016
|

(VnMedia) - Một cô gái làm nghề mại dâm có tên là Juliana ở Brazil tuyên bố, cô này muốn đạt huy chương vàng Olympic về sex. Nhiều cô gái làm nghề như Juliana ở Brazil coi Thế Vận hội Olympics Games sắp diễn ra ở đất nước họ là “cơ hội chỉ có một lần trong đời để kiếm bộn tiền” và gặp gỡ những người đàn ông trên khắp thế giới.

Juliana
Juliana

Sở hữu thân hình bốc lửa, cô gái bán hoa 23 tuổi cho biết: “Mọi người đến thành phố của tôi (Rio) để giành huy chương vàng tại Thế vận hội Olympics nhưng đối với tôi, vàng trong túi mới là thứ làm tôi trở thành người chiến thắng. Tôi muốn là người đạt huy chương vàng trong ‘nghề’ của mình tại Thế vận hội Olympics nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh…’

Juliana với nghệ danh là Bruna là một trong khoảng 12.000 gái mại dâm đang hy vọng sẽ “trúng đậm” từ khoảng 400.000 du khách đến thành phố của Brazil để tham dự Thế vận hội Olympics và Paralympics trong những ngày sắp tới.

Bán dâm là một nghề hợp pháp ở Brazil nhưng giới chức Brazil được cho là sẽ tiến hành một chiến dịch đàn áp thẳng tay ngành công nghiệp tình dục ở nước này. Bất chấp thực tế đó, Juliana vẫn tự tin rằng chiến dịch của chính phủ sẽ chẳng ảnh hưởng gì mấy đến những người như cô. “Tại sao tôi lại phải lo lắng về cảnh sát? Họ nằm trong số những khách hàng của tôi. Đối với những cô gái ở Brazil, bán dâm được mọi người chấp nhận và đó là cách dễ dàng để kiếm tiền khi cuộc sống khó khăn… Có rất ít công việc ở thành phố này, tất cả mọi thứ đều đắt đỏ và kinh tế đang đi xuống ở Rio”, cô gái trẻ làm nghề bán dâm không ngần ngại cho biết.

Juliana không giấu diếm việc cô làm nghề bán hoa trong khi bố mẹ cô vẫn tưởng cô đang làm ở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, Juliana cho hay, cô đã sống được bằng nghề mới, có nhà, có xe hơi, điện thoại.... “Rất nhiều, rất nhiều những cô gái ở đây làm nghề đó bởi đây là cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh và thường là ngoại tệ”, Juliana nói.

Juliana thậm chí còn mơ xa hơn về việc sẽ có một “chàng hoàng tử”, có thể là một vận động viên đến đưa cô đi khỏi nơi này. Juliana đã mơ về cái kết đẹp như trong bộ phim Pretty Woman, nơi một cô gái bán hoa gặp được một tỉ phú hào hoa.

Kiệt Linh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc