Con dâu cũ đánh mẹ chồng nhập viện

13:46, 04/03/2016
|

Do mâu thuẫn tiền nong, trong lúc đi chợ, bà Lợi đã bị con dâu cũ cầm gạch đập vào mặt, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng công an xã Tiến Thịnh (Mê Linh, Hà Nội) cho biết, công an xã đang phối hợp với công an huyện Mê Linh điều tra làm rõ vụ việc đánh người gây thương tích xảy ra tại chợ Đầu Đê.

Nạn nhân là bà Phan Thị Lợi (SN 1954, ở thôn Thọ Lão, xã Tiến Thịnh), đang cấp cứu tại Bệnh viện 198.

Theo điều tra ban đầu, con trai bà Lợi là Trần Văn Toàn (SN 1982) kết hôn với Trần Thị Thu Hương (SN 1985), cùng ở xã Tiến Thịnh. Năm 2011 và 2012, gia đình bà Lợi có cho bà Trần Thị Yên (mẹ Hương) và một người họ hàng nhà bà Yên vay 200 triệu đồng. Hết thời hạn nhưng nhà bà Yên vẫn không trả nợ khiến nhà bà Lợi nhiều lần đi đòi rồi xảy ra to tiếng, cãi vã. Sáng 3/3, bà Lợi đi chợ gặp bà Yên nên đòi nợ. Một lúc sau đó, Hương tới dùng gạch tấn công bà Lợi bị thương.

Nghe tin mẹ bị đánh, anh Toàn tới can thiệp thì bị Hương cùng Hiệp (em trai Hương) tấn công bị xây xát. Hiệp còn dùng xe máy lao thẳng vào người anh Toàn nhưng may anh này tránh được.

Mâu thuẫn nợ nần, cô gái đánh mẹ chồng cũ nhập viện - ảnh 1
Chiếc xe Hiệp dùng lao vào anh Toàn đang bị tạm giữ ở công an xã Tiến Thịnh
Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng công an xã Tiến Thịnh (Mê Linh, Hà Nội) cho biết: “Khoảng 9h ngày 3/3, chúng tôi nhận được tin báo có vụ ẩu đả giữa chợ. Chúng tôi tới hiện trường thấy bà Lợi nằm bất tỉnh dưới đất, mặt bà Lợi có vết xây xát. Anh Toàn đang cởi trần, vai cũng bị xây xát. Chúng tôi bảo đưa bà Lợi đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, gia đình và người ở chợ yêu cầu giữ nguyên hiện trường, báo công an huyện xuống lập biên bản. Trước tình hình trên, chúng tôi báo cáo chỉ huy Công an huyện Mê Linh về sự việc. Sau đó, 2 cán bộ đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Mê Linh đã xuống cùng chúng tôi lập biên bản hiện trường, lấy lời khai nhân chứng”, ông Hòa nói.

Theo ông Hòa, bước đầu xác định, bà Lợi bị Hương và Hiệp (em trai chị Hương) tấn công. Một số nhân chứng cho biết, bà Lợi bị Hương cầm gạch đánh vào đầu, chảy máu vùng mắt phải.

“Sau khi xảy ra sự việc chúng tôi đến nhà bà Yên gửi giấy mời lên làm việc nhưng không có ai ở nhà. Chúng tôi đã gọi điện thông báo cho anh Hiệp chiều 3/3 lên làm việc”, ông Hòa nói.

Hiện, bà Lợi đã được người thân chuyển xuống Bệnh viện 198 (Hà Nội) để điều trị. Vụ việc đang được Công an xã Công an xã Tiến Thịnh và Công an huyện Mê Linh điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong

 


Ý kiến bạn đọc