4 người trong một gia đình bị truy sát trong đêm

13:21, 04/03/2016
|

(VnMedia)- Nhóm côn đồ đá gà ăn tiền với 1 thanh niên nhưng thù tức vì đá gà thua, 6 kẻ côn đồ cầm mã tấu đến nhà nạn nhân rồi chém 4 người trong gia đình thanh niên này.

Khoảng 19h30 ngày 3/3, một nhóm 6 thanh niên chở nhau trên 3 xe máy đến trước nhà số 108B đường Bãi Sậy, Quận 6, TP. HCM và gọi anh Giang Quốc Trung (29 tuổi, ngụ tại căn nhà trên) ra nói chuyện.

1
Nhóm côn đồ dùng mã tấu chém 4 người trọng thương khiến cả khu phố hoảng loạn

Một người chú khác của Chung ngồi uống nước ở quán bên kia đường cũng chạy đến can ngăn, bị nhóm thanh niên đuổi chém tới tấp. Người đàn ông này ném bàn ghế chống trả.

Lúc sau, cha Chung chạy xe ôm gần nhà nghe tin con mình bị truy sát, liền chạy về. Ngay trước nhà, người cha của Chung bị nhóm đối tượng truy đuổi. Sau khi truy sát 4 người, nhóm thanh niên lên xe máy rời khỏi hiện trường.

sa
Hiện trường còn lại sau vụ truy sát

Cả 4 người trong gia đình Chung bị thương tích, được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. Anh Chung bị nặng nhất, sức khỏe đang nguy kịch.

Tại hiện trường, 2 hai nón bảo hiểm, bàn ghế, 1 con gà đá nằm vương vãi trước nhà.

Theo người thân cho biết, anh Chung vừa đi đá gà về, do ăn chia tiền “cá độ” không đều đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên. “Lúc nhóm người kia đến trước nhà trên tay cầm con gà chết. Anh Chung về thì nhóm thanh niên ném con gà chết xuống đất nói ‘con gà của tao chết thì mày cũng chết’”, một người trong gia đình Chung thuật lại. Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Sau đó, Công an Quận 6 đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để truy bắt các đối tượng gây án. Vụ việc xảy ra khiến người dân cả con phố hoảng hốt, lo sợ.

Người dân cho biết, lúc 18h cùng ngày, các đối tượng trên tổ chức đá gà ăn tiền tại gần giao lộ đường Bình Tây – Võ Văn Kiệt, P1, Quận 6 nên có thể do ăn chia không đồng đều rồi xảy ra vụ truy sát nhau ngay tại nhà. Đến 22h cùng ngày, Công an Quận 6, TP. HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ chém người kinh hoàng.


Ý kiến bạn đọc