Hôm nay, giám định tốc độ của xe Camry tông chết 3 người

11:11, 03/03/2016
|

(VnMedia)- Theo dự kiến vào hôm nay (3/3), cơ quan công an sẽ giám định tốc độ của chiếc xe Camry tại thời điểm gây ra tai nạn khiến 3 người tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 người thương vong trên phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội, thông tin ban đầu từ kết quả điều tra của cơ quan công an cho thấy, vụ tai nạn do chiếc Camry gây ra ở Ái Mộ sáng 29/2 đến từ việc tài xế đạp nhầm chân ga, không phải phóng nhanh vượt ẩu.

Cũng theo thông tin từ cơ quan điều tra, trong ngày hôm nay, sẽ giám định tốc độ của chiếc xe Camry tại thời điểm gây ra tai nạn.

Trước đó vào sáng 29/2, chiếc xe Toyota Camry BKS 29A-866.23 đã gây tai nạn trên phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội khiến 3 người thiệt mạng. Sau khi gây tai nạn, 2 người có mặt trong chiếc xe đã rời khỏi hiện trường.

Đến khoảng 13h30 chiều cùng ngay, anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại quận Long Biên) đã tới cơ quan công an trình diện, nhận là người lái xe gây ra vụ tai nạn. Kết quả giám định sau đó cho thấy anh Vinh là người cầm lái.

Trình diện tại cơ quan điều tra sau đó, Phương Anh (SN 1991, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) người cùng đi trên chiếc xe Camry gây tai nạn thảm khốc cho biết, sau khi Vinh và Phương Anh vào trong xe Camry ngồi, Phương Anh cho đĩa vào ổ đĩa trên xe để nghe nhạc. Sau đó, Phương Anh ngồi chơi điện tử thì Vinh nhấn ga phóng xe đi và gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Sau khi xảy ra tai nạn, Phương Anh về kể với mẹ và được mẹ yêu cầu ra công an trình diện. Tại cơ quan công an, Phương Anh khẳng định mình ngồi chơi điện tử, còn Nguyễn Quang Vinh lái xe chứ Phương Anh không phải là người điều khiển xe.

Chủ nhân của chiếc xe này, ông Đào Quang S. (hộ khẩu tại quận Hoàng Mai; hiện trú tại phường Gia Thụy, quận Long Biên) cho biết, khoảng 6h30 ngày 29/2, ông S. lái xe đến điểm rửa xe quen ở phố Hoàng Như Tiếp, giao cho một nhân viên tên Cường rồi đi về. Đến trưa cùng ngày, qua đọc thông tin trên báo chí, ông S. mới biết có người điều khiển ô tô của mình gây ra tai nạn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Ý kiến bạn đọc