Tiếp viên quán cà phê bán dâm 300.000 đồng

08:28, 23/02/2016
|

Khi khách có nhu cầu mua dâm, các nhân viên quán cà phê đã đồng ý cùng ra khách sạn với thỏa thuận 300.000 đồng/lượt vui vẻ.

2 tiếp viên quán cà phê hành nghề bán dâm là H’Lai Mlô và H’Saly Ênuôl.

Đối tượng môi giới mại dâm là Nguyễn Hải Đăng (26 tuổi, trú tại thôn 1, xã Băng Adrênh, huyện Krông Ana, Đắk Lắk).

Ngày 22/2, Công an huyện Krông Ana đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Hải Đăng để điều tra làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 21/2, ông Nông Bá Hoàng và Nguyễn Đăng Quang đến quán cà phê KTB do Đăng làm chủ quán để uống nước rồi nhờ liên hệ tìm gái bán dâm.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, các nhân viên quán cà phê đã đồng ý cùng ra khách sạn với thỏa thuận 300.000 đồng/lượt vui vẻ
Khi khách có nhu cầu mua dâm, các nhân viên quán cà phê đã đồng ý cùng ra khách sạn với thỏa thuận 300.000 đồng/lượt vui vẻ.

Thấy khách có nhu cầu, Đăng đã điều 2 nhân viên của quán tiến hành giao dịch tại nhà nghỉ Thanh Lịch (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) với giá 300.000 đồng/lượt.

Khi các cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an huyện Krông Ana ập vào bắt quả tang.

Đây không phải là lần đầu tiên, các cơ quan chức năng ập vào các tụ điểm kinh doanh nhà hàng, khách sạn và bắt giữ các đối tượng có hành vi mua, bán dâm.

Ngày 16/12/2015, Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM đã tạm giữ hình sự Nguyễn Diệu Hiền (27 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Thông tin ban đầu, 12h40 ngày 15/12 trinh sát Đội 5 cùng Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH TPHCM ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn trên đia bàn quận Tân Phú.

Tại đây, Cơ quan chức năng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của những người liên quan, công an bắt giữ tú bà Hương là người môi giới.

Làm việc với cơ quan điều tra, Hương khai nhận hơn nửa năm nay làm môi giới các tiếp viên nhà hàng, quán ăn và các ca sĩ phòng trà cho cái đại gia có nhu cầu mua dâm. Khi khách có nhu cầu, Hương sẽ điều các cô gái đến tận khách sạn phục vụ tận nơi với giá 100 USD và thu về 25 USD.


Ý kiến bạn đọc