Bắt đối tượng trong băng nhóm cướp đường có hung khí

07:01, 23/02/2016
|

Ngày 22/2, Công an quận 3, TP. Hồ Chí Minh cho biết, đang tạm giữ Đỗ Trần Bảo Duy (SN 1997) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “cướp tài sản”; đồng thời làm rõ việc đối tượng này có liên kết với các đối tượng khác trong đường dây chuyên dùng hung khí thực hiện hàng loạt vụ cướp khác trên địa bàn thành phố.

Đối tượng
Đối tượng Đỗ Trần Bảo Duy

    Theo đó, khoảng 23h ngày 21/2, Đội CSĐT về TTXH – Công an quận 3 nhận tin báo từ quần chúng có vụ cướp xe gắn máy tại giao lộ Rạch Bùng Binh và Nguyễn Phúc Nguyên.

     Mã tấu công an thu được tại nới Duy cư ngụ
     Mã tấu công an thu được tại nới Duy cư ngụ

    Xác minh nhanh cùng với thu thập tài liệu, lời khai của nạn nhân, cảnh sát cho mời Duy lên làm việc. Với những chứng cứ không thể chối cãi, Duy thừa nhận đã cùng nhóm đối tượng trong đó có Trần Ngọc Trọng (cùng ngụ quận 3) đã thực hiện vụ cướp nêu trên. Duy khai, sau khi cướp được xe của nạn nhân, Duy thay biển số xe khác vào nhằm qua mặt cơ quan công an.

    Khám xét nơi ở của Duy, công an phát hiện, thu giữ 3 cây mã tấu tự chế dài khoảng 1 mét, biển số xe gắn máy giả, phương tiện gây án và tang vật đang được cất giấu tại đây. Qua đấu tranh, Duy còn khai đã cùng nhiêu đối tượng cướp chuyên nghiệp khác thực hiện nhiều vụ cướp khác trên địa bàn thành phố.

    Sau khi củng cố hồ sơ, Công an quận 3 đang tổ chức truy nã các đối tượng còn lại trong băng cướp nguy hiểm này.


    Ý kiến bạn đọc