Xe BMW được bảo hành tới 6 năm!

19:38, 20/06/2015
|

(VnMedia)- Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe BMW và MINI tại Việt Nam, cho biết, họ bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành 6 năm với xe BMW và 5 năm với xe MINI.

Cụ thể, Euro Auto vừa công bố áp dụng chế độ bảo hành lên đến 6 năm hoặc tương đương 150.000km dành cho tất cả xe BMW do BMW phân phối tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Euro Auto còn áp dụng thêm Chế độ bảo dưỡng với thời gian hoặc quãng đường như với bảo hành mới.

Với xe MINI, Euro Auto cũng triển khai chế độ bảo hành mới 5 năm hoặc tương đương 90.000 km; gói bảo dưỡng tùy chọn 6 năm hoặc tương đương 90.000 km.

 

Ảnh minh họa

Xe BMW được bảo hành tới 6 năm hoặc 150.000 km.

“Thông qua chế độ bảo hành và bảo dưỡng mới, với mức thời gian áp dụng ấn tượng nhất trong phân khúc xe hơi hạng sang, một lần nữa Euro Auto thể hiện tiêu chí của công ty trong suốt 09 năm qua: “Luôn vượt trên sự mong đợi của khách hàng” ” – đại diện Euro Auto chia sẻ.

Trên thực tế, chế độ bảo hành mới của Euro Auto ấn tượng về thời gian nhưng chưa thực sự ấn tượng về quãng đường bởi hiện tại, nhiều hãng xe sang khác, thậm chí một số dòng xe phổ thông cũng được bảo hành tới 3 năm mà không giới hạn số km.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc