Dàn xế sang hơn 60 tỷ hội tụ tại Hà Nội

07:45, 25/07/2013
|

(VnMedia)- Hàng chục mẫu xe sang với tổng trị giá 63 tỷ đồng đã hội tụ tại triển lãm của riêng Mercedes-Benz khai mạc tối 24/7 tại Hà Nội.

Như tên gọi Mercedes-Benz Fascination 2013, triển lãm đã làm mãn nhãn những người đam mê thương hiệu ngôi sao 3 cánh với 5 khu trưng bày được thiết kế đặc biệt.

Với thông điệp trẻ trung, khu trưng bày C-class ấn tượng với những bức họa graffiti ngẫu hứng đầy phóng khoáng trên các nền màu tương phản, được thể hiện ngay trên tường và trên xe C-Class.

Ảnh minh họa

Không gian của C-class tràn ngập các bức họa ngẫu hứng graffiti. ảnh QT

Khu vực xe thể thao đa dụng được thiết kế mô phỏng sự khắc nghiệt của thiên nhiên nhưng trung tâm là mẫu GLK 220 CDI máy dầu luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách. Tại khu E-Class, không gian như tràn ngập sự xa hoa của đô thị hiện đại, mẫu xế sang nổi bật giữa những tòa nhà chọc trời, con phố tráng lệ. 

Khu vực S-class cũng khá thành công khi truyền đạt thông điệp “công thành doanh toại ” dành cho những người sở hữu S-class – xe sang hàng đầu của Mercedes-Benz. Trong khi đó, thông điệp trẻ trung một lần nữa lại được nhấn mạnh tại khu trưng bày A-class, với không gian màu sắc, âm nhạc sôi động của giới trẻ.

Triển lãm mở cửa tự do từ 25-27/7 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc