Chủ xe Liberty lỗi được đổi xe mới

16:06, 23/07/2013
|

(VnMedia)- Ngày 23/7, anh Việt Anh cho biết đại lý Piaggio ở Thanh Hóa đã đồng ý đổi xe mới cho anh sau khi anh kiên quyết không nhận lại chiếc xe Liberty 3V i.e bị lỗi.

>> Bức xúc xe ga Liberty vừa mua đã trở chứng

Được biết, chiếc xe mà anh Việt Anh vừa nhận cũng là một chiếc Liberty 3V i.e màu trắng. Theo anh Việt Anh, do cần xe làm ăn và muốn chấm dứt việc đi lại quá nhiều tới đại lý, anh đã đồng ý đổi chiếc xe mới và chịu thiệt khoản chi phí đăng ký, phí biển số đã dùng để đăng ký chiếc xe bị lỗi, tổng số gần 2 triệu đồng.

Trao đổi với VnMedia sáng 23/7, anh Nguyễn Văn Quyết, phụ trách bán hàng và dịch vụ của đại lý Piaggio tại Thanh Hóa, xác nhận việc đại lý này đã đổi cho khách hàng chiếc xe mới sau khi lỗi trên chiếc xe cũ nhận về từ Piaggio Việt Nam vẫn chưa được khắc phục triệt để.

Ảnh minh họa

Chiếc xe Liberty 3V i.e mới vừa được đại lý Piaggio đổi cho anh Việt Anh. ảnh VA

Về phần mình, anh Quyết cho biết đại lý đã có công văn đề nghị Piaggio Việt Nam có hướng giải quyết đối với chiếc xe lỗi mà khách hàng không nhận lại. Nếu Piaggio Việt Nam vẫn cương quyết không đổi xe cho đại lý thì đại lý sẽ phải chịu thiệt từ 10-20 triệu đồng và quan trọng hơn có thể gây bức xúc với đại lý và hợp tác giữa đại lý và công ty.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, chỉ hai ngày sau khi mua, chiếc xe ga Piaggio Liberty 3V ie của anh Việt Anh ở TP. Thanh Hóa bỗng dưng trở chứng bó cứng côn không đi được. Sau nhiều lần sửa chữa cả ở đại lý và nhà máy Piaggio Việt Nam với thời gian kéo dài tới 1,5 tháng nhưng chiếc xe vẫn bị lỗi khiến khách hàng vô cùng bức xúc.

Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc