Ấn Độ: Khám phá xe "bom tấn" mới của Piaggio

07:08, 15/12/2012
|

(VnMedia)- Đầu năm 2013 tới, Piaggio sẽ ra mắt Typhoon động cơ 150 cc tại Ấn Độ - chiếc xe ga đầu tiên tại thị trường xe máy hàng đầu thế giới này được trang bị động cơ phun xăng điện tử đa điểm MPFI.

Piaggio Typhoon là một trong những mẫu xe thời trang của hãng xe máy Italia với khả năng cơ động cao. Ở các thị trường khác trên thế giới, Piaggio Typhoon được trang bị động cơ 50 cc 2 thì và động cơ 125 cc 4 thì SOHC. Tuy nhiên tại Ấn Độ, xe sẽ được trang bị động 150 cc phun xăng đa điểm MPFI, cũng là loại 4 thì SOHC, cho công suất cực đại 11,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 11,5 Nm, kết hợp với hệ truyền động vô cấp CVT. Đây được xem là một trong những mẫu xe ga mạnh nhất tại thị trường Ấn Độ.

Ảnh minh họa

Piaggio Typhoon 150 cc

Xe ga Piaggio Typhoon 150 có thể đạt tốc độ tối đa trên 100 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế từ 2,86 – 3,33 lít/100 km. Xe sử dụng vành 12 inch, với phanh đĩa cả trước và sau.

Ảnh minh họa

Mặt đồng hồ đơn giản nhưng thời trang

Tung thêm Typhoon 150 vào Ấn Độ, dường như Piaggio đang muốn tấn công vào phân khúc xe ga phân khối lớn tại thị trường xe máy hàng đầu thế giới này. Trước đó, hãng xe máy lớn nhất thế giới là Honda đã ra mắt xe ga Eterno 150.

Ảnh minh họa

Một số màu xe

MỜI ĐẶT CÂU HỎI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN

Sự vô cảm trước nỗi đau, sự mất mát hay khốn khó của con người đang là một thực tế đáng báo động. Nó đang làm băng hoại đi những giá trị đạo đức về lòng nhân ái, sự bao dung và những giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam. Trước thực trạng đáng báo động này, Báo điện tử VnMedia tổ chức buổi Tọa đàm - giao lưu trực tuyến với ba vị khách mời là NSND Thanh Hoa; Nhà thơ - nhà báo Hồng Thanh Quang và Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh về chủ đề “Vô cảm thời @”.  Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 14/12 tại Trường quay Life TV. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi giao lưu cho ba vị khách mời tại địa chỉ:
http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/index.asp.


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc