Thanh tra giao thông Đồng Nai thêm “đồng minh”

06:47, 13/12/2012
|

(VnMedia)- Cảnh sát Malaysia vừa trang bị hàng trăm chiếc xe mô tô Kawasaki Ninja 250R phiên bản 2013, tương tự mẫu xe được Thanh tra giao thông tỉnh Đồng Nai nhập về gây xôn xao dư luận vừa qua.

 

Thông tin chi tiết về số lượng, giá cả và trang bị theo xe không được tiết lộ. Tuy nhiên, với dàn xe hàng trăm chiếc được trang bị đồng loạt (khoảng 5.000 USD/chiếc), cảnh sát Malaysia cho thấy họ cũng “chịu chơi” không kém ai.

Ảnh minh họa

Hàng trăm chiếc mô tô Kawasaki Ninja 250R 2013 được trang bị
cho cảnh sát Malaysia

 

Hồi đầu tháng 12 vừa qua tại Việt Nam, Thanh tra giao thông tỉnh Đồng Nai đã gây xôn xao dư luận với việc tậu về 8 chiếc Kawasaki Ninja 250R trị giá gần 2 tỷ đồng (225 triệu đồng/chiếc, tương đương với giá của một mẫu ô tô nhỏ). Theo lý giải của lãnh đạo Sở Giao thông Đồng Nai, việc đơn vị này nhập xe về không phải để chơi trội mà chỉ để phục vụ công tác tuần tra, thay thế dàn xe Bonus cũ đã dùng từ năm 1999.

Ảnh minh họa

Dàn mô tô khủng mà Thanh tra giao thông Đồng Nai vừa mua.



Sự vô cảm trước nỗi đau, sự mất mát hay khốn khó của con người đang là một thực tế đáng báo động. Nó đang làm băng hoại đi những giá trị đạo đức về lòng nhân ái, sự bao dung và những giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam. Trước thực trạng đáng báo động này, Báo điện tử VnMedia tổ chức buổi Tọa đàm - giao lưu trực tuyến với ba vị khách mời là NSND Thanh Hoa; Nhà thơ - nhà báo Hồng Thanh Quang và Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh về chủ đề “Vô cảm thời @”.  Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 14/12 tại Trường quay Life TV. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi giao lưu cho ba vị khách mời tại địa chỉ: http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/index.asp.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc