Mercedes-Benz E-Class 2014 lộ diện

13:38, 12/12/2012
|

(VnMedia) - Những hình ảnh mới nhất của mẫu xe Mercedes-Benz E-Class 2014 đã chính thức xuất hiện trên mạng ngày hôm qua.

Ảnh minh họa

Phần đầu xe gần như lột xác với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt mới

Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên chiếc Mercedes-Benz E-Class 2014 là cụm đèn pha đã được thống nhất thành một khối chứ không còn chia ra 2 cụm như truyền thống trước đây nữa. Sự phá cách này có thể được giải thích bằng việc hãng xe nước Đức ngày càng muốn trẻ hóa mẫu xe thanh lịch này, nhằm cạnh tranh với mẫu BMW 5-Series vốn thu hút sự quan tâm của những khách hàng trẻ.

Phần đầu xe không còn những đường nét vuông vức hay cụm đèn pha tách rời nữa. Thay vào đó là những chi tiết thiết kế trẻ trung hơn hẳn như đèn pha mới dính liền, lưới tản nhiệt thanh mảnh với viền crôm đậm nét và cản trước được cách điệu.

Ảnh minh họa

Tổng thể xe không thay đổi nhiều

Những thay đổi không chỉ dừng lại ở đấy, mà còn thể hiện ở hầu hết mọi thành phần khác: từ đèn hậu, la-zăng, hông xe cho đến bảng điều khiển trung tâm theo phong cách 3 phần riêng biệt. Nội thất xe được bổ sung đồng hồ vuông như ở chiếc CLS mới, tăng thêm vẻ sang trọng, cũng như vô lăng theo phong cách thể thao hơn.

Về tính năng vận hành, tuỳ chọn động cơ có thể bao gồm: V6 3.5L công suất 333 mã lực, tăng áp V8 4.6L công suất 435 mã lực và V8 5.5L twin-turbo công suất 537 mã lực. Ngoài ra, Mercedes-Benz có thể cũng trình làng model entry-level mới với động cơ 1.6L 4 xy-lanh, công suất 156 mã lực từ Renault.

Hiện tại Mercedes-Benz chưa công bố thông tin chi tiết nào về thông số kĩ thuật cũng như giá bán.


Minh Huy - scarscoop

Ý kiến bạn đọc