Các khách hàng may mắn của HP trúng xe máy Sirius

14:08, 28/06/2012
|

(VnMedia) - Chương trình khuyến mại “Vui hè cùng HP, mỗi ngày trúng ngay xe máy Sirius” dù mới đi được nửa chặng đường, nhưng đang ngày càng “hot” hơn với rất nhiều tin nhắn tham gia chương trình khuyến mại được gửi về tổng đài 6040 hàng ngày.

Ngày 25/6/2012, buổi lễ quay số trúng thưởng đợt 3 đã được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TP.HCM, Công Ty CP DV Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD), HP Việt Nam và đại diện người tiêu dùng.

Sau đây là danh sách các khách hàng may mắn trúng thưởng trong đợt quay số này:

 

1. Nguyễn Mạnh Cường - Hải Phòng

2. Lâm Ngọc Loan - Cà Mau

3. Hồ Chấn Tề - Hồ Chí Minh

4. Hoàng Đức Thịnh - Bắc Ninh

5. Trương Thị Ngọc Lợi - Trà Vinh

6. Võ Thị Hòa - Phú Yên

7. Trần Mỹ Cơ - Kiên Giang


Là một trong những khách hàng may mắnđầu tiên trúng giải thưởng xe máy Yamaha Sirius khi mua máy tính HP Pavilion g6-2000 series, bạn Trần Gia Huy, học sinh lớp 12 trường PTTH Gia Định, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ niềm vui khi nhận giải thưởng này: “Ngay khi được bố mẹ đồng ý mua cho máy tính xách tay để phục vụ công việc học tập, em đã tới nhiều trung tâm điện máy để tham khảo và chọn cho mình một chiếc laptop giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như học tập.

Chiếc máy tính xách tay HP Pavilion g6 - 2000 series màu đen đã thu hút em bởi kiểu dáng bắt mắt, sành điệu và các tính năng vượt trội. Thật bất ngờ sau khi mua laptop HP Pavilion g6, niềm vui của em được nhân đôi khi may mắn trúng thưởng xe máy Yamaha Sirius RC đời mới. Giờ đây em đã có đủ bộ cả laptop và xe máy để vi vu tới trường.”


 Ảnh minh họa

Bạn Trần Gia Huy tại buổi lễ trao giải tượng trưng


Chương trình khuyến mại “Vui hè cùng HP, mỗi ngày trúng ngay Sirius” còn tiếp tục đến hết ngày 11/7/2012 với 20 chiếc xe máy Yamaha Sirius sành điệu đang chờ đón các khách hàng may mắn tiếp theo. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và các dòng máy tính xách tay HP Pavilion g-2000 series, khách hàng vui lòng truy cập vào trang web: http://www.hpconnect.vn hoặc gọi điện thoại đến Trung Tâm Thông Tin Sản Phẩm HP Việt Nam theo số: 1800 588 868


HP

Ý kiến bạn đọc