Tạo văn bản bằng giọng nói – Bạn đã thử chưa?

10:44, 03/06/2015
|

(VnMedia) - Chỉ với một phần mềm nhỏ gọn mang tên Dragon NaturallySpeaking 13 và một tai nghe chống ồn, bạn có thể tạo văn bản bằng giọng nói nhanh gấp ba lần so với cách thông thường.

Công ty truyền thông Nuance gần đây vừa tiến hành một cuộc khảo sát hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ tại Anh, Pháp và Đức. Nghiên cứu cho thấy, trung bình, một doanh nghiệp nhỏ phải dành hai giờ một ngày để tạo và chỉnh sửa tài liệu. Thực tế, con số này có thể lên tới bốn, năm thậm chí nhiều giờ hơn.

Hầu hết mọi người cho rằng việc quản lý, tạo và chỉnh sửa văn bản “ngốn”  thời gian hơn nhiều so với du lịch hay các cuộc họp. Tuy nhiên, kể từ giờ, bạn có thể tiết kiệm quỹ thời gian quý báu này nhờ phần mềm nhận diện giọng nói Nuance Dragon NaturallySpeaking 13 khi nó cho phép bạn tạo file tài liệu nhanh hơn gấp 3 lần so với phương pháp gõ truyền thống. Công cụ này sẽ thực sự hữu ích với dân văn phòng, đặc biệt là nhân viên Copywriter, dịch giả hay người đánh máy.

Phần mềm Dragon NaturallySpeaking 13 rất dễ sử dụng với độ chính xác 99%. Hơn nữa, nó hoàn toàn tương thích với các thiết bị mới nhất như Microsoft Surface và Surface Pro, vì vậy, bạn có thể sử dụng nó bên trong các ứng dụng của Office Suite, di chuyển xung quanh và điều khiển giao diện bằng giọng nói. Ngoài ra, phần mềm này có thể tự động chuyển ghi chú giọng nói của bạn thành văn bản nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian .

Với một tai nghe chống ồn tốt, bạn có thể sử dụng Dragon NaturallySpeaking ở bất cứ môi trường nào. Thậm chí, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm này khi không mang tai nghe theo bởi nó hỗ trợ micro có sẵn trong laptop và tablet.

Với tính năng đột phá, Dragon NaturallySpeaking 13 là phần mềm không thể thiếu của các doanh nghiệp – một công cụ giúp họ tăng khả năng cạnh tranh, tiết kiệm thời gian và quản lý các tài liệu văn bản tốt hơn.


VnMedia - Pcadvisor

Ý kiến bạn đọc