Smartphone 60 "chấm" của Nokia và Meizu lộ thiết kế cực đẹp

10:26, 03/06/2015
|
Sau một thời gian chỉ có vài hình ảnh nửa rõ, nửa mờ được rò rỉ trên mạng, cuối cùng chúng ta cũng có được một chiếc MX Supreme nguyên vẹn mặt trước.


Chiếc điện thoại hợp tác giữa nhà sản xuất điện thoại đình đám một thời - Nokia với Meizu đã chính thức lộ diện hình ảnh đầy đủ mặt trước của máy trên mạng xã hội Weibo. Thiết bị này tạm thời được gọi với cái tên rất "kêu" Meizu MX Supreme.



Qua bức ảnh trên ta có thể thấy mặt trước của chiếc MX Supreme này rất giống với iPhone 6 với những đường nét cắt tinh tế, bo tròn hợp lý và rất đẹp mắt. Phía dưới sẽ có nút Home được tích hợp cả công nghệ cảm biến vân tay cao cấp như iPhone 5S, 6, Galaxy S6/S6 Plus. 

Nếu xem kỹ, phần thừa phía trên và dưới màn hình khá mỏng và màn hình này có thể rơi vào khoảng trên 5 inch. Đáng tiếc là chúng ta không có thêm bất kỳ bức ảnh nào về mặt sau của máy hay các cạnh bên. Rất có thể Meizu muốn "nhá hàng" từng chút thiết bị này, đặc biệt mặt sau của máy tích hợp bộ đôi camera PureView cùng ống kính Zeiss đình đám của Nokia.
Skcd

Ý kiến bạn đọc