Asus ra mắt máy tính All-in-one mạnh mẽ, màn hình 4K

10:22, 03/06/2015
|
Thương hiệu Zen của Asus tiếp tục được phủ rộng trên tất cả các sản phẩm của hãng. Sau ZenPad, tới lượt máy tính "tất cả trong một" Zen được trình làng.


Triển lãm Computex 2015 như một sân chơi riêng của Asus khi họ trình làng rất nhiều thiết bị mới đáng chú ý như Zenfone Selfie, ZenPad, ZenPad S và gần nhất là mẫu máy tính All-in-one Zen.
Màn hình độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét.


Chiếc Zen All-in-one (AiO) có hai phiên bản là Z240IC và Z220IC với hai kích thước màn hình khác nhau, lần lượt là 23,8 inch và 21,5 inch. Mặc dù vậy, chúng vẫn có chung độ phân giải màn hình lên tới 4K, tích hợp công nghệ hiển thị SonicMaster.

Nhìn chung bộ đôi này có thiết kế tương tự như các dòng máy All-in-one khác trên thị trường, tuy nhiên, chúng vẫn có những chi tiết riêng độc đáo tạo sự khác biệt. Vỏ ngoài của Zen AiO được làm hoàn toàn bằng nhôm, có đường vân xước phay sang trọng, chân đế hình chữ T lạ mắt. Thiết kế bo tròn ra đến cạnh giúp đường viền của máy chỉ mỏng có 6mm. 

Phía dưới màn hình là có phần trang trí là những hình tròn hướng tâm vào logo ASUS, tương tự như Zenfone 2.


Về cấu hình, bộ đôi này được trang bị những thông số cấu hình rất mạnh mẽ, không hề thua kém dòng máy tính trạm. Theo Asus, Zen AiO sẽ dùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 5, RAM DDR4 tuỳ chọn tối đa lên tới 32 GB, hệ thống ổ cứng PCIe thế hệ 3 gồm 4 ổ SSD cho băng thông có thể lên đến 4000MB/s và card đồ hoạ Nvidia GeForce GTX 960M bộ nhớ 4GB.
Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối.


Asus đã bổ sung cổng USB 3.1 thế hệ thứ 2 giúp truyền tải dữ liệu lên đến 10 Gbit mỗi giây, nhanh gấp đôi chuẩn USB 3.0 và hơn khoảng 20 lần so với chuẩn 2.0. Ngoài ra phải kể tới chuẩn USB-Type C hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện nay.
Công nghệ Intel RealSense sẽ tạo ra sự khác biệt.


Đặc biệt, phiên bản Z240IC sẽ được trang bị thêm công nghệ Intel RealSense để tăng khả năng tương tác của người dùng với máy tính. Công nghệ này có thể xác định chuyển động của vật thể phía trước camera, từ đó đưa ra các tác vụ tương ứng. Chẳng hạn, bạn có thể nhận dạng khuông mặt bằng công nghệ 3D, truy cập vào máy tính bằng khuôn mặt, chơi các trò chơi điều khiển bằng chuyển động...

Zen AiO là một siêu phẩm thực thụ.


Hiện tại, Asus vẫn chưa công bố mức giá cụ thể cho hai mẫu Zen AiO này. Tuy nhiên, chắc chắn rằng chúng sẽ có mức giá rất cao vì Asus đã ưu ái trang bị những điều tuyệt vời nhất vào dòng sản phẩm mới này.
Skcd

Ý kiến bạn đọc