Asus ZenWatch 2 ra mắt với thiết kế không hề kém cạnh Apple Watch

11:15, 02/06/2015
|
Bên cạnh chiếc Zenfone Selfie, Asus cũng trình làm phiên bản thứ hai của dòng smartwatch ZenWatch.





Theo đó, Asus sẽ phân phối hai phiên bản ZenWatch 2 khác nhau, gồm một phiên bản mặt đồng hồ 41 mm, dây đeo 22 mm (giống ZenWatch thế hệ đầu) và một phiên bản mặt đồng hồ 37 mm, dây đeo 18 mm mới cho người có cổ tay bé.

Mặt đồng hồ của cả hai phiên bản này đều dùng công nghệ OLED, được bảo vệ bởi kính cường lực cong 2.5D Gorilla Glass 3. Máy sẽ hoạt động mượt mà với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 (giống như phiên bản cũ). ZenWatch 2 sẽ được cài đặt sẵn  hệ điều hành Android Wear.



Là một chiếc đồng hồ, dĩ nhiên ZenWatch 2 được trang bị tính năng chống nước mạnh mẽ theo tiêu chuẩn IP67 (tượng tự như Xperia Z3). Nhờ vậy mà mẫu smartwatch mới của Asus có thể hoạt động bình thường trong nước khoảng 30 phút, dưới độ sâu 1m.

Trong buổi lễ giới thiệu, Asus cho biết họ đã tăng dung lượng pin của ZenWatch thế hệ mới, thế nhưng lại không công bố con số cụ thể. Ngoài ra, nhà sản xuất Đài Loan cũng bổ xung hai ứng dụng hữu ích mới là Remote Camera và Wellness vào phần mềm.



ZenWatch 2 sẽ được phát hành với nhiều lựa chọn từ chất liệu mặt đồng hồ bằng bạc, vàng hồng và dây đeo kim loại hoặc da. Mô hình cao cấp nhất của chiếc smartwacth này còn được đính pha lê Swarovski.

Hiện tại, Asus chưa cung cấp giá bán các phiên bản và ngày lên kệ chính thức của ZenWatch 2.
Skcd

Ý kiến bạn đọc