HTC ra mắt thêm flagship mới dùng MediaTek Helios X10

11:14, 04/06/2015
|
HTC One ME chính là mẫu smartphone đầu tiên chạy vi xử lý MediaTek X10. Ngoài ra nó còn có những thông số khác vô cùng ấn tượng như màn hình QHD, 3GB RAM.


Hôm qua, trên trang chủ của mình tại Trung Quốc, HTC đã chính thức ra mắt một mẫu flagship mới có tên One ME. Chiếc điện thoại này là sản phẩm đầu tiên trên thế giới chạy vi xử lý tám nhân Helios 10 tốc độ 2.2 Ghz mới được MediaTek giới thiệu vào đầu năm nay. 



Những thông số cấu hình khác của nó cũng rất hấp dẫn với màn hình 5,2 inch, độ phân giải QHD, RAM 3GB, dung lượng pin 2840 mAh, 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Hệ thống camera của chiếc One ME này cũng giống One M8 với camera chính 20.7 MP có khả năng quay phim 4K cùng đèn flash kép và camera trước 4MP trang bị sẵn công nghệ UltraPixel.

Vì là một siêu phẩm nên HTC cũng tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của hãng, bao gồm: Cảm biến vân tay, loa BoomSound kèm công nghệ âm thành Dolby Surround, hỗ trợ mạng 4G LTE, hai SIM, Bluetooth 4.1...

Về thiết kế, One ME vẫn mang đường cong rất riêng của HTC. Thiết bị này giống như sự kết hợp về ngoại hình giữa One E9+ và One M9+. Ngoài ra máy được làm bằng ngựa nguyên khối không thể tháo nắp lưng,

HTC sẽ có ba lựa chọn màu sắc là: nâu, trắng và xám đen cho thị trường Trung Quốc. Vẫn chưa rõ liệu nhà xuất Đài Loan có mang thiết bị này ra thị trường quốc tế hay Việt Nam hay không.



 



 



 
Skcd

Ý kiến bạn đọc