Trải nghiệm chuyến đi Hàn Quốc với nhiều gói tour độc đáo

14:36, 14/10/2016
|

(VnMedia) - Du lịch Hàn Quốc hiện nay đang được nhiều người lựa chọn. Để thuận tiện cho lịch trình đi cũng như kinh phí cho chuyến đi ở mức chấp nhận được, hiện tour du lịch đi Hàn Quốc được chia nhỏ đến 25 tour, với những hành trình khá hợp lý.

Tại Hàn Quốc, thời tiết chia thành 4 mùa rõ rệt và người dân địa phương có quan niệm rằng nếu ăn những thực phẩm tươi sống theo mùa sẽ giúp họ khỏe mạnh hơn. Do vậy, nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân thì ngoài các món ăn nổi tiếng như Kim chi, thịt nướng, bánh gạo cay... bạn hãy thử thưởng thức những món ăn Hàn Quốc phổ biến vào mùa Xuân gồm: cua tuyết, bạch tuộc sống, cơm trộn Bibimbap.

Thành phố Seoul. Ảnh: Internet.
Thành phố Seoul (Ảnh: Internet)

Tour du lịch Hàn Quốc sẽ là cơ hội để bạn ghé thăm thành phố Seoul với những cung điện lộng lẫy, những khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, thành phố Busan với những bãi biển xinh đẹp là điểm đến hấp dẫn du khách để xua tán cái nóng của mùa hè, thành phố Incheon hiện đại với rất nhiều những công trình kiến trúc đồ sộ là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với rất nhiều khung cảnh lãng mạn cùng với không khí mát mẻ trong lành là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn.

Đây cũng là một thiên đường mua sắm thật sự. Hàn Quốc nổi tiếng là nơi sở hữu rất nhiều những cửa hàng thời trang nổi tiếng, sẽ không khó để bạn tìm cho mình những bộ váy lộng lẫy tô điểm thêm vẻ đẹp của bạn. Hoặc bạn cũng có thể tìm mua mỹ phầm tại đây để về làm quà cho người thân sau chuyến du lịch Hàn Quốc của mình, mỹ phầm ở đây có giá rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn mua tại Việt Nam. 

Đảo Jeju, thiên đường của những cặp đôi. Ảnh minh họa từ internet.
Đảo Jeju, thiên đường của những cặp đôi (Ảnh minh họa từ internet)

Với sự hấp dẫn đặc biệt này, các công ty du lịch đã tận dụng tối đa để khai thác thị trường. Theo đánh giá, Hàn Quốc và Nhật Bản thu hút khách du lịch Việt Nam là do những năm gần đây, các Cơ quan Du lịch và Tổng cục Du lịch hai quốc gia này tại Việt Nam liên tục tăng cường các công tác xúc tiến, quảng bá thông qua các chính sách kích cầu du lịch, presstrip, famtrip giới thiệu sản phẩm mới …

Xét về giá tour du lịch tại các quốc gia này so với trước kia ngày càng phù hợp với kinh tế của đại đa số người dân thành phố vì các hãng lữ hành Việt Nam luôn nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan du lịch, đối tác và hàng không cùng bắt tay phát triển thị trường của nước sở tại.

Bên cạnh đó, các nước khác được nhà nước tập trung vào việc tạo điều kiện phát triển du lịch, rất nhiều chính sách hỗ trợ ngành Du lịch phát triển như: chính sách về visa, quảng bá, xúc tiến, hỗ trợ về các thủ tục đầu tư vào ngành du lịch …

Những tour đáng lưu ý 

Trong 25 tour du lịch đến Hàn Quốc đang được các công ty lữ hành khai thác, có một số tour đáng lưu ý và được những người thích du lịch chọn lựa như tour từ 5 đến 6 ngày với hành trình thăm quan Seoul- Everland- Nami- N Tower- Học làm Kim chi- Mặc Hanbook; Seoul- Morning Calm- Everland- Phim trường Hậu duệ Mặt trời hoặc tour đi từ Hà Nội- Seoul- Đảo Jeju- Everland- Đảo Nami- Hà Nội.

Thậm chí, nếu bạn có ít thời gian mà muốn có trải nghiệm đặc biệt tại đất nước này, bạn có thể chọn khởi hành từ Hà Nội đến Hàn Quốc để ... hái dâu tây tại các địa điểm như: Làng Boritgogae, làng Ongdalsaem Ggotnureum, làng Sumi, làng Garumae, làng Yeomulri, Làng Organic (Yuginong), làng Ssanggyeori, làng Jilul Goraesil, làng Ddungddanji, làng Moggoji, làng Arirang Sanchon, làng Gwasu, làng Sancheon Janchi. Vé vào trang trại dâu tây : 28.000w - 26.000w tương đương 543.200 - 504.400 đồng. Tuy nhiên, thời điểm tham gia tour này chỉ từ tháng 2 - tháng 5, du khách tham gia sẽ được hái dâu tây và ăn dâu tây tại vườn. Mua về sẽ tính phí riêng.

Những lý do nên chọn tour khi đi du lịch Hàn Quốc

Sự hấp dẫn của thị trường du lịch nước ngoài với các du khách trong nước là điều không cần bàn cãi. Nhưng, có lý do gì đặc biệt của thị trường Hàn Quốc khiến các công ty lữ hành không tiếc công dựng tour và quảng bá về thị trường này.

Theo đánh giá, đến Hàn Quốc là một chuyến đi dài, mặc dù đi du lịch tự túc rất vui tuy nhiên nó cũng kèm theo rất nhiều rủi ro dành cho bạn, đặc biệt là phái nữ, những hiểm nguy trong các hành trình du lịch luôn là điều không tránh khỏi và bạn sẽ không thể dễ dàng giải quyết như trên đất nước của mình được. Vì vậy một tour du lịch đến Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời hơn dành cho bạn. Khi đi theo tour, bạn sẽ được công ty du lịch đưa đón tận nơi, có người dẫn đường và trong tour du lịch đã có sẵn gói bảo hiểm dành cho bạn rồi. Mọi nơi bạn đến từ điểm ăn uống, chỗ ở hay những khu vui chơi bạn đến đều đã được kiểm tra kĩ một cách an toàn nhất. Vì vậy bạn sẽ không phải bận tâm vấn đề an toàn khi tham gia tour Hàn Quốc.

Có thể săn tour giá rẻ đến đất nước xinh đẹp này từ chương trình tour của các công ty lữ hành có uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn đặt các tour du lịch của mình trước vài tháng thì mức giá sẽ rất tiết kiệm và bạn cũng có thời gian để chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt để có chuyến đi hoàn hảo.

Một lý do nữa khiến thị trường du lịch Hàn Quốc hấp dẫn là việc nhiều người tò mò về những khung cảnh thậm chí là phim trường đẹp như mơ trong các bộ phim Hàn Quốc liên tục phát sóng.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc