Tín hiệu vui về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

17:08, 06/01/2015
|

(VnMedia) - Trước sự lo lắng của nhiều người về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Phạm Hùng Chiến cho biết, thông tin mới nhất mà ông nghe được là "Anh Thanh khỏe lắm, không có chi đâu, đừng lo lắng"…

>>
Ngày 8/1 ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được hội chẩn
>> Đổ xô ra sân bay đón tin ông Nguyễn Bá Thanh
>> Ông Nguyễn Bá Thanh bệnh nặng, dân Đà Nẵng làm lễ cầu an
 
Theo báo Thanh Niên, chiều ngày 6/1, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Phạm Hùng Chiến cho biết mọi công tác chuẩn bị cho việc đón ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính T.Ư, về Đà Nẵng để tiếp tục chữa bệnh, đã sẵn sàng.
 
Theo ông Chiến, nếu ông Thanh được đưa về Đà Nẵng thì có 4 nơi đã chuẩn bị sẵn để tiếp tục chữa trị bệnh tình cho ông: "Đó là Bệnh viện C; Bệnh viện Đà Nẵng; Bệnh viện Ung thư hoặc về nhà anh Thanh".
 
Tất cả các máy móc, thiết bị tốt nhất đã được ngành Y tế Đà Nẵng huy động. Theo ông Chiến, về bệnh tình của ông Thanh thì hiện ngành y tế vẫn chưa nắm được cụ thể mà chỉ có Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư nắm chi tiết.
 
Ông Chiến cũng nói thêm rằng, theo thông thông tin mới nhất mà ông nghe được là "Anh Thanh khỏe lắm, không có chi đâu, đừng lo lắng".
 
Hiện tại công tác chuẩn bị mọi thứ đã sẵn sàng nhưng theo ông Chiến vẫn chưa biết cụ thể lịch trình ông Bá Thanh về Đà Nẵng thế nào.
 
Dự kiến, 15 giờ chiều nay Thành ủy, Sở Y tế và Ban bảo vệ sức khỏe T.Ư sẽ có cuộc họp để thống nhất các phương án, tuy nhiên đến giờ phút này (16 giờ) cuộc họp vẫn chưa diễn ra.
 
Trong khi đó, theo báo Người Lao động, ông Võ Công Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết, ông không nắm cụ thể về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh nhưng theo người trong nhà, sức khỏe ông vẫn bình thường, không có gì đột biến.
 
Về thông tin bệnh viện và sân bay diễn tập để đón ông Thanh, ông Trí nói rằng sân bay và bệnh viện Đà Nẵng chỉ đang chuẩn bị các phương án tốt nhất để đưa ông Thanh về bệnh viện, chứ không diễn tập gì rầm rộ cả.
 
Ông Trí cũng cho hay, theo kế hoạch, chiều 6/1, đoàn công tác của Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương sẽ vào Đà Nẵng nhưng kế hoạch này đã bị hoãn trong sáng 6/1. “Anh Triệu (Nguyễn Quốc Triệu – Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương - PV) nói chiều nay sẽ vào Đà Nẵng nhưng sáng nay anh gọi lại hoãn vì lịch anh Thanh thay đổi. Anh Thanh chưa về nên họ chưa vào” – ông Trí thông tin.


(Thanh niên, NLĐ)

Ý kiến bạn đọc