English Champion 2015 tiến gần với chuẩn quốc tế

14:15, 28/01/2015
|

(VnMedia) - Nội dung bài thi của English Champion mùa thứ ba tiến gần hơn với chuẩn quốc tế khi có sự tham gia cố vấn chuyên môn của Edexcel/Pearson Education - Tập đoàn giáo dục/khảo thí hàng đầu thế giới.

 

Ban tổ chức cuộc thi tiếng Anh English Champion 2015, bao gồm: Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Học viện Anh ngữ EQuest, Anh ngữ Việt Mỹ VATC vừa cho hay, Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới Edexcel/Pearson Education đã chính thức nhận lời trở thành đơn vị cố vấn chuyên môn của Cuộc thi tiếng Anh English Champion mùa giải thứ 3, năm 2015. Sự tham gia cố vấn chuyên môn trực tiếp từ Edexcel/Pearson Education - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới, khẳng định English Champion 2015 tiến gần hơn với chuẩn các bài thi quốc tế.

 

Tại Việt Nam, Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE) là đối tác đầu tiên và duy nhất mảng giáo dục phổ thông của Pearson, thông qua các đơn vị đại diện là Học viện Anh ngữ EQuest và Anh ngữ Việt Mỹ VATC. Sản phẩm nổi bật nhất của Pearson đang được triển khai tại Việt Nam là lớp học số thông minh Edexcel i-Class dành cho khối tiểu học và trung học cơ sở. Đây là là chương trình giảng dạy sử dụng giải pháp Lớp học số (Digiclass) kết hợp với giáo trình quốc tế (Edexcel) và chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam .


  Ảnh minh họa

 

Giải pháp áp dụng cho mô hình lớp học số thông minh kết hợp giữa công nghệ và sư phạm đang phát huy hiệu quả trên thế giới và phù hợp với các quốc gia không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Việt Nam . Nội dung giảng dạy được số hóa 100% với các bài giảng bằng hình ảnh, phim, kỹ thuật đồ họa 2D, 3D kết hợp với âm thanh số sinh động, đặc biệt thu hút đối với học sinh. Cùng với công nghệ hiện đại, đội ngũ giáo viên bản ngữ và bản địa giàu chuyên môn đóng vai trò là người điều phối lớp học, giúp các em tiếp thu bài hiệu quả nhất.

 

English Champion 2015 tiếp tục được tổ chức tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, được coi như một sân chơi tiếng Anh bổ ích với các em học sinh khối tiểu học, trung học cơ sở. Vòng một của cuộc thi là hình thức trắc nghiệm kỹ năng đọc và viết. Ở vòng hai, các em học sinh sẽ có cơ hội thử sức trình độ tiếng Anh của mình qua đề thi môn Toán và Khoa học đạt chuẩn quốc tế từ Pearson. Vòng ba của cuộc thi là phần thi thuyết trình/hùng biện để chọn ra nhà vô địch toàn quốc cho mỗi khối.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc