2015: Hà Nội sẽ bắn pháo hoa cả 3 dịp lễ lớn

10:07, 19/12/2014
|

(VnMedia) - Hà Nội vừa thống nhất sẽ bắn pháo hoa tại 30 điểm vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Ất Mùi. Ngoài ra, trong năm tới, Thành phố cũng sẽ bắn pháo hoa nhân dịp 30/4, dịp Quốc Khánh…

>> Hà Nội: Bắn 4.500 quả pháo hoa đêm giao thừa   
 
Theo kế hoạch bắn pháo hoa được thông báo tại buổi giao ban báo chí của UBND thành phố Hà Nội chiều 18/12, vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán, Thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 30 điểm.
 
5 điểm tầm cao sẽ được thực hiện tại hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng), vườn hoa Lạc Long Quân (Tây Hồ), hồ Văn Quán (quận Hà Đông) và điểm số 5 ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Nam Từ Liêm).
 
25 điểm pháo hoa tầm thấp sẽ được bắn tại 25 quận, huyện, thị xã còn lại, vị trí do từng đơn vị xác định.
 
Cùng trong kế hoạch nói trên, để chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015, Thường trực thành ủy Hà Nội chấp thuận kế hoạch bắn pháo hoa tầm cao tại 5 điểm trung tâm thành phố vào dịp Giải phóng miền nam và Quốc tế Lao động (30/4-1/5) và Ngày Quốc khánh (2/9).
 
Năm 2014 vừa qua, Hà Nội cũng đã tổ chức bắn pháo hoa vào dịp Quốc khánh 2/9. Mặc dù còn có một số ý kiến khác nhau về quyết định này, tuy nhiên đa số người lao động tỏ ra đồng tình và rất thích thú. Sự kiện đã thu hút hàng triệu người dân quan tâm, bởi dịp này, người dân không phải bận rộn lo cúng giao thừa như dịp Tết Nguyên đán, ngoài ra, số người lao động ngoại tỉnh cũng ở lại Thành phố rất đông cũng đã có cơ hội được thưởng ngoạn màn pháo hoa hết sức đẹp mắt.


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc